Chap này hơi nhảm.
p/s: mỗi lần đọc lại fic là mỗi lần phát hiện thêm một điểm sai, tính tình mình vốn rất hời hợt nên mọi người bỏ qua cho nhé, chúc các bạn đọc fic vui vẻ. Lần này không có huýt sáo gì nữa đâu.Chap 13
Mấy ngày tiếp đó thời gian cứ chậm rãi trôi qua, mỗi ngày Yuri đều đến phòng Jessica một hai lần với vài lý do chẳng liên quan gì đến công việc, buổi trưa lại kéo Taeyeon làm bình phong để được ăn trưa cùng “người tình”. Sự bình lặng đó khiến Taeyeon cũng có điểm nghi ngờ nhưng thấy sự việc còn trong tầm kiểm soát nên cô vẫn âm thầm quan sát.
Hôm nay khi kết thúc giờ làm việc, Yuri ngỏ ý muốn mời Jessica và Taeyeon đến vũ trường chơi, mới đầu cả hai không chịu nhưng Yuri cứ nài nỉ mãi, cuối cùng Jessica cũng mềm lòng gật đầu, nhưng vẫn cần có Taeyeon đi chung, Taeyeon vẻ mặt không phục, giờ này cô có thể ở nhà cùng nấm yêu ăn tối bên nhau, sao phải làm bình phong cho hai kẻ kia vui chơi. Dù trong đầu nghĩ ra rất nhiều lời từ chối nhưng khi nhìn ánh mắt đe dọa của Yuri cùng tia băng giá chết người của cô bạn, Taeyeon biết tốt nhất mình nên đi.
Yuri nói lớn khi họ đã vào trong vũ trường: “Hai người đã đến đây rồi thì cứ thoải mái đi, đây là nơi tốt nhất đã xả stress đó!”
Jessica tìm một chỗ ít người ngồi xuống, trước giờ cô chưa bao giờ đến đây nên có phần không quen, nếu Yuri không năn nỉ cô hết lời cô cũng chẳng đặt chân vào đây làm gì. Taeyeon thì đỡ hơn Jessica ở chỗ trước đây cô có đến vũ trường một vài lần do tính chất công việc nên không xa lạ lắm, với ly rượu trên tay, Taeyeon lắc lư theo điệu nhạc hòa cùng đám đông, cô cũng biết thế nào là lịch sự nhường không gian cho người khác.
Yuri ngồi xuống cạnh Jessica: “Chị ra nhảy với tôi nào, ngồi đây chán lắm!”
Jessica lắc đầu: “Tôi không có hứng, em thích cứ ra nhảy, tôi ngồi ở đây được rồi.”
Yuri định lên tiếng nói gì nữa nhưng chợt có một bàn tay đập vào vai cô: “Hey, Yuri, lâu quá không gặp!”
Yuri ngạc nhiên quay lại, vẻ mặt trở nên mừng rỡ vòng tay ôm chằm lấy cô ấy: “Sooyoung, lâu rồi không gặp!”
Cả hai tay bắt mặt mừng trò chuyện cả buổi mà không hay biết có người nãy giờ ánh mắt đầy vẻ khó chịu nhìn họ: “Bạn em à?”
Yuri và Sooyoung giờ mới chú ý đến Jessica, Yuri quay sang giới thiệu: “À quên, Jessica đây là bạn thân của tôi, Sooyoung, còn đây là… à đồng nghiệp trong công ty của tớ.”
Sooyoung vui vẻ đưa tay ra chào nhưng nhìn cái vẻ mặt lạnh lùng của Jessica cùng hơi e ngại: “Em chào chị!”
“Tôi già lắm sao?”
“Ơ.. xin lỗi… chào cậu!”