Chap 22

11.1K 164 46
                                    

Chap 22

Đôi mắt Yuri nhìn chăm chăm vào cô gái trong chiếc xe đối diện, những tia đỏ trong con ngươi hiện ra rõ nét và quyết liệt.

Jessica mở to mắt khi nhìn thấy chiếc xe chắn ngang trước đầu xe mình, nhìn kĩ qua lớp kính Jessica lại càng bất ngờ hơn: “Yuri…”

Theo phản xạ tự nhiên, Jessica bẻ lái khiến chiếc xe lệch sang hướng khác tránh khỏi xe của Yuri trong gang tất. Taewoo theo quán tính đổ người về phía trước, ông ngước lên nhìn người đang bước ra khỏi chiếc xe, nhíu mày: “Yuri!”

Jessica dừng hẳn xe, bước xuống bước nhanh về phía Yuri: “Em điên hay sao mà lại…”-Chưa nói hết câu Jessica đã bị vòng tay của Yuri ôm chặt. Sau vài giây bình tĩnh, Jessica đẩy Yuri ra nhưng vòng tay kia càng siết chặt hơn: “Đừng nói gì nữa cả, những lời chị nói chỉ toàn làm tổn thương chúng ta mà thôi!”

Jessica thả lỏng cơ thể, đôi mắt đỏ hoe nhắm chặt lại: “Sao lại ngốc như thế?”

Yuri cười chua chát: “Tôi là kẻ ngốc, vì vậy tôi chỉ làm những gì mình cho là đúng thôi, dù chị là ai, dù chị như thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ không buông chị ra đâu, tuyệt đối không buông!”-Suốt thời gian chạy xe tìm Jessica, Yuri đã suy nghĩ rất nhiều, cô ghét bản thân mình trở nên nhu nhược yếu đuối nhưng lại càng ghét việc Jessica rời xa mình. Yuri không thể tưởng tượng nổi nếu Jessica chết đi bản thân sẽ ra sao, sự sợ hãi ngày một lớn lên cho đến khi cô biết được đáp án: “Mình không thể mất cô ấy!”

Yuri tách Jessica ra nhìn sâu vào đôi mắt đỏ hoe: “Jessica, Taeyeon đã nói cho tôi biết tất cả rồi, vì vậy chị đừng gạt tôi nữa.”

Bàn tay trái đưa lên lau đi giọt nước đang chực trào ra ngoài trên khóe mắt Jessica, bàn tay còn lại đan chặt lấy bàn tay người ấy, Yuri không cần Jessica phải nói hay giải thích điều gì cả, chỉ cần đừng buông tay cô ra là đủ rồi.

“Yêu chị là sai lầm lớn nhất của tôi, nhưng đánh mất chị thì tôi sống không còn ý nghĩa gì nữa, chị bảo tôi phải làm sao đây?”

“Yêu em không nằm trong kế hoạch trả thù của tôi, hủy hoại em khiến kẻ đó đau khổ thì tôi đã từng nghĩ qua, nhưng từ bỏ em là điều cuối cùng tôi muốn làm cho cuộc đời này.”

Taewoo hắng giọng phá hỏng thế giới riêng của họ: “Hai đứa đang làm gì thế hả?”

Yuri và Jessica quay lại nhìn Taewoo, vẻ sợ hãi vẫn còn thể hiện rõ ràng qua ánh mắt. Yuri nắm chặt bàn tay Jessica hơn, chủ động tiến lên một bước: “Con xin lỗi ba, nhưng con không thể mất cô ấy, dù ba có nói gì đi nữa!”

Jessica nhìn ánh mắt kiên quyết của Yuri không khỏi dâng lên niềm xúc động, sau những việc đã làm, Yuri không những không hận cô mà còn muốn ở bên cô sao, đúng là kẻ… không, Yuri không phải là kẻ ngốc duy nhất ở đây. Mỉm cười nhẹ, Jessica cũng siết chặt những ngón tay của mình với những ngón tay Yuri đến nổi trắng bệch.

Một nỗi đau xót hiện ra trong đáy mắt Kwon Taewoo khi nhìn bàn tay nắm chặt đó: “Hai đứa sẽ không có kết cục tốt đâu, hãy buông tay đi!”

Jessica cũng tiến lên một bước ngang hàng với Yuri: “Tôi biết điều đó, tôi cũng đã thử tách khỏi Yuri rồi nhưng không thể, ông cũng biết là tôi không còn bao nhiêu thời gian, vì vậy tôi…”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ