Trong thời gian qua mình rất cảm ơn một người bạn đã luôn giúp đỡ mình rất nhiều trong việc hoàn thiện fic hơn, từ nay về sau vì một số lý do mà cậu ấy không thể tiếp tục nữa nhưng mình vẫn gửi lời cảm ơn chân thành đến cậu @codeXdriver.
Chap này để giải đáp những thắc mắc mà các bạn muốn biết, là chap ngắn thôi, sau chap này có lẽ mình sẽ ngưng viết fic một thời gian vì có việc, chúc các bạn đọc fic vui vẻ, có gì bức xúc cứ cmt phía dưới cho mình nhé :)
Chap 27.1
Cốc cốc...
Trong cơn mê man, Tiffany nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa, hai tên thủ hạ của Choi Min Suk nhìn nhau rồi một tên đi ra mở hé cửa.
"Các cậu tốt nhất không nên đụng vào cô ấy." - Kẻ lạ mặt bên ngoài cũng đều là thuộc hạ của Choi Min Suk, nhưng hắn là người mà Kwon Taewoo cài vào.
"Ngài nghị viên nói rằng...."
"Đó là bạn gái của cậu Nickhun, nếu nhìn thấy cô ấy bị các cậu làm thịt thì cậu ta sẽ phản ứng thế nào? Nên nhớ Nickhun mới là chủ nhân sau này của chúng ta." - Kẻ bên ngoài phân tích thiệt hơn, dục vọng trong mắt hai tên thủ hạ phía bên trong dịu xuống đáng kể.
"Nhưng ngài nghị viên..."
"Tốt nhất hãy liệu mà xử lý, không thể đắc tội với cả cậu Khun và ngài Choi. Sao chúng ta không làm thoả thuận với cậu Khun."
Gợi ý vô cùng thuyết phục, nếu không xử lý Tiffany thì không xong chuyện với nghị viên Choi, nhưng nếu đụng đến cô ấy thì lại khiến Nickhun nổi giận, âu kẻ đi làm thuê cũng có nỗi khổ riêng.
"Đợi cậu Nickhun đến rồi bí mật giao lại cho cậu ấy, chỉ cần Nickhun không nói gì thì chuyện này cũng không ai biết, vừa làm cho nghị viện Choi yên chí, vừa lấy lòng được cậu Khun."
Yuri dùng ngón tay ấn tay nghe sâu vào trong vành tai, người của ba mình quả làm việc rất thông minh. Khi Yuri tới nơi thì Nickhun cũng vừa vặn có mặt.
"Đừng nóng vội, Khun, ba cậu quyết tâm chia rẽ hai người, trước hết cứ cho ông ấy tưởng mình thành công. Nếu cậu tỏ ý chống đối sẽ chỉ gây nguy hiểm cho Tiffany thôi." - Yuri vừa chạy song song với Nickhun vừa dặn dò. Thực ra chuyện đến nước này cũng không quá tệ, sau vụ này chắc chắn Nickhun sẽ hoàn toàn về phe họ. Nghĩ đến Tiffany, Yuri lại xấu hổ đánh vào đầu mình, cô ấy đang nguy hiểm mà cô thì lại chỉ chăm chăm cho kế hoạch.
"Hừ...". Nickhun mặt hầm hầm vì tức giận... Không ngờ ba mình dám dùng cách đó để phá hỏng tình yêu của mình, nếu bọn khốn kia dám động đến Tiffany...
"Cậu... cậu Nickhun."
"Khốn nạn, chúng mày làm gì cô ấy rồi?" - Nickhun lao đến lắc lắc cổ tên thuộc hạ của ba mình.
"Cậu Khun, chúng tôi chưa làm gì hết."
Yuri nhìn người của ba mình, khẽ gật đầu rồi chạy tới bên trong ôm Tiffany lên. Người cô ấy nóng rực, mê man, quần áo xộc xệch... Buông tên thuộc hạ ra, Nickhun đau xót nhìn Tiffany, ở đây ai cũng hiểu Tiffany đang cần gì.
"Khun ... cậu... nhớ đừng nổi nóng với nghị viên Choi... Cứ làm theo kế hoạch của chúng ta." - Yuri bối rối ôm Tiffany ra khỏi phòng, tình trạng của Tiffany khiến mọi người xung quanh đều đỏ mặt tía tai. Vì chỉ có mỗi Yuri ở đây là phụ nữ cho nên không ai phản đối việc Yuri mang Tiffany đi, dù sao với tình trạng này Tiffany ở chung với bất kì tên đàn ông nào cũng đều có thể xảy ra chuyện.