Chap 8
Yuri và Kang In đứng đợi thêm một lúc nữa thì một đám người đi đến chỗ họ, trên tay còn có vũ khí. Kang In nhìn Yuri mặt tái nhợt: "Chuyện này là sao?"
"Không sao... đâu." - Yuri lắp bắp nói khi cả hai đang lùi lại phía sau, tay Yuri đang cầm chặt chiếc cặp có chứa con chip quan trọng.
"Hai người đến giao hàng phải không?" - Một tên đứng ra lên tiếng, ánh mắt nhìn ngó xung quanh, nơi này hiện giờ cũng không còn ai ngoài bọn họ.
Kang In run sợ nói: "Các người nhầm người rồi, chúng tôi... chỉ đi ngang đây thôi... "
"Nói láo, bọn tao đứng đây nãy giờ chỉ thấy hai đứa, không phải tụi mày thì còn ai, mau giao con chip ra đây!"
Yuri nắm chặt chiếc cặp hơn, hơi hất mặt trả lời dù trong lòng vô cùng sợ hãi: "Các người định ăn cướp sao?"
"Phải đó, thì sao, liệu hồn thì hợp tác đi."
Yuri thì thầm vào tay Kang In điều gì đó rồi nhìn bọn chúng, xe của cô đang bị hai tên bao vây, một tên còn đâm thủng bánh xe.
"Được thôi, nhưng các người không được làm hại chúng tôi."
"OK, nhanh lên!" - Hắn nôn nóng hối thúc.
Yuri từ từ đưa cặp lên, khi hắn định lấy từ tay cô, bất chợt Yuri dùng cặp đánh vào người tên đó rồi chạy đi, Kang In cũng nhân đó chạy theo hướng ngược lại. Bọn chúng thấy vậy liền đuổi theo một mình cô. Yuri cố chạy thật nhanh không dám quay đầu, có hơn năm tên đang rượt theo cô từ sau. Khi tưởng chừng như hết đường thoát, bỗng có một chiếc xe ô tô chạy đến chắn ngang giữa Yuri và bọn chúng, trong xe, Jessica la to: "Lên xe!"
Yuri không suy nghĩ nhiều mau chóng lên xe ngồi cạnh Jessica, chiếc xe phóng đi bỏ lại đám chớp nhoáng, bỏ lại đám người đó cũng vội vàng chui vào xe đuổi theo bọn họ.
Yuri đang thở hổn hển lấy lại hơi, cô không nghĩ mọi việc nghiêm trọng đến thế, bọn họ như muốn giết cô. Nhìn sang Jessica, trong lòng Yuri lại thấy ấm áp lạ thường, cô ấy đã đến cứu mình.
"Thắt dây an toàn vào đi, bọn chúng đang đuổi theo chúng ta kìa!" - Giọng nói lạnh lùng thốt lên, nhưng đối với Yuri, nó cũng rất ngọt ngào.
Jessica tăng nhanh tốc độ vượt qua vài chiếc xe phía trước, lúc này người ngồi trên xe mới bắt đầu thấy sợ, cô nhớ ra rằng Jessica đang làm gì, và nó thật tồi tệ: "Jessica, cô đang giết chúng ta đó."
"Tôi đang cứu chúng ta, bám chắc vào!" - Nói xong cũng là lúc Jessica tăng ga lên mức tối đa đâm thẳng vào hai chiếc xe buýt đang sắp giao nhau, Yuri sợ hãi chỉ biết nhắm chặt mắt mình, hai tay cố níu lấy thứ gì để bám vào, bây giờ cô chỉ còn biết cầu mong may mắn thôi.
Chiếc xe của hai người nhờ sự liều lĩnh của Jessica đã cắt được đuôi bọn chúng, Jessica bắt đầu giảm tốc độ nhưng vẫn tiếp tục chạy. Jessica thở nhẹ ra, bàn tay run run còn đang đặt trên vô lăng, cô chớp mắt vài cái nhớ lại bản thân vừa làm chuyện gì, thật không ngờ vì Kwon Yuri, Jessica đã dám cược cả mạng sống của mình. Bên cạnh, Yuri mặt không còn giọt máu, mới định thần lại liền trừng mắt liếc sang người bên cạnh, cáu kỉnh nói: "Cô điên sao, suýt nữa là chết hết rồi, lần nào cô cầm lái tim tôi cũng như muốn rớt ra ngoài."