Chap 10

13.1K 201 47
                                    

chap 10

Jessica và Taeyeon tách nhau ra hướng mắt về phía giọng nói, Jessica không tỏ vẻ gì là bối rối hay xấu hổ, vốn dĩ cô chả làm sai, chỉ có cái tên bên cạnh là nét mặt lấm la lấm lét như gà nuốt phải dây thun càng khiến tình hình thêm phần rắc rối.

“Chuyện này là sao thế giám đốc Jung?” - Yuri gằn giọng hỏi lại lần nữa.

Jessica ánh mắt ra hiệu cho Taeyeon, cô biết mình nên làm gì vào lúc này: “Jessica cậu ấy vừa đau dạ dày, tôi đến để xem xét vô tình bất cẩn bị ngã khụy xuống và… như em thấy đấy…”

Yuri đưa ánh mắt dò xét về phía hai người, tuy có phần mơ hồ với lời giải thích nhưng khi nhìn kĩ gương mặt có phần nhợt nhạt và khóe mắt còn đọng vài giọt nước của Jessica khiến mọi nghi ngờ nhanh chóng tiêu tan thay cho sự lo lắng. Yuri nhanh chóng đi đến dìu Jessica đứng dậy, giọng nói dịu dàng hơn rất nhiều: “Chị cảm thấy thế nào rồi, còn đau chỗ nào không?”

Taeyeon và Jessica biết Yuri đã cho qua chuyện này nên cũng xuôi theo đó, Jessica chỉ gật đầu nhẹ không trả lời, được Yuri dìu đến ghế ngồi xuống, Taeyeon nhìn thấy im lặng quan sát, thái độ ân cần quan tâm của Yuri đối với Jessica quá rõ ràng, bây giờ cho dù có không hài lòng với tình hình này nhưng cũng chưa đến lúc phải lên tiếng, dù sao quyền lựa chọn vẫn nằm trong tay Jessica.

“Em đến đây làm gì vậy?” - sau một lúc ngồi nghỉ, Jessica mới lên tiếng hỏi.

“À, tôi đến đây để rủ hai người cùng đi ăn trưa, cũng trưa rồi còn gì.” - Yuri mỉm cười nhìn Jessica và liếc nhẹ sang cái người đang ngồi chăm chú vào cái điện thoại trong tay mình, Yuri đoán chắc đó là một người rất quan trọng với Taeyeon, vì mỗi lần đọc tin nhắn cô ấy đều cười toe toét.

“Có phần tôi nữa sao?” - Taeyeon nghe nhắc đến mình liền ngước lên hỏi.

“Ừm, cả cô nữa, trợ lý KIM” - Yuri cố ý nhấn mạnh từ trợ lý, tuy biết rằng Jessica và Taeyeon là bạn thân với nhau, nhưng nhớ đến cái ôm khi nãy và khoảng thời gian hai người được ở cạnh nhau khiến Yuri không khỏi ganh tỵ, từ đó đâm ra có phần ác cảm với Taeyeon.

“Nhưng tại sao lại mời luôn tôi, tôi và em cũng đâu có thân thiết lắm?” - Vẫn câu hỏi ngây thơ của Taeyeon được đặt ra, nhưng cô đâu biết rằng có người đang phát hỏa vì nó.

Jessica thấy thái độ có phần nôn nóng của Yuri nên lên tiếng: “Mời cậu thì cậu cứ đi đi, có gì mà thắc mắc lắm thế?”

Yuri quay sang lại nở nụ cười nồng ấm dành cho Jessica kèm theo một cái nháy mắt, Jessica biết được ý đồ của người yêu mình, Yuri muốn mời cả Taeyeon chẳng qua là để che mắt mọi người muốn ăn trưa cùng cô, Jessica thấy hợp tình hợp lý nên quyết định nghe theo.

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ