p/s: Sau chap này mình sẽ bị ném đá nhiều lắm :((
làm ơn đừng report nha!!!!!!!!!!!!!Chap 17
Hôm nay tâm trạng Taeyeon và Jessica đều không được tốt, cả hai cứ như người mất hồn hay mất tập trung vào công việc, đến giờ ăn trưa Yuri vào phòng họ cũng không biết.
“Jessica!”-Yuri đưa mặt sát với gương mặt Jessica làm cô ấy giật mình xém chút la lên.
“Này, em làm gì vậy?”-Vẻ mặt hiện chút khó chịu nhìn Yuri.
Yuri từ lúc mới vào có để ý quan sát, ngay Taeyeon cũng không biết cô vào nữa là.. lắc đầu nhẹ, Yuri nở nụ cười quen thuộc giơ một túi đồ ăn lên: “Surprise! Hôm nay mua thức ăn đến ăn cùng chị nè, ăn ở ngoài hoài chán quá.”
Taeyeon đi đến nhìn vào túi đồ ăn: “Có phần của tôi không?”
Yuri đẩy Taeyeon qua một bên, lấy một phần thức ăn đưa cho Jessica: “Không có, chỉ có hai phần thôi.”
Taeyeon bĩu môi: “Đồ keo kiệt!” nhưng khi thấy Yuri vừa mở phần thức ăn của mình ra liền nhanh tay bốc một miếng thịt cho vào miệng ăn ngon lành làm Yuri tức giận đánh vào bụng Taeyeon: “Yah, ai cho cô ăn đâu, nhả ra!”
Taeyeon nuốt ực xuống cuống họng, tay cố gắng gỡ bàn tay Yuri đang kẹp chặt cổ mình: “Buông ra… nghẹt thở, ăn có miếng làm gì nhỏ mọn thế…”
Jessica nhìn hai người một trắng một đen tranh giành thức ăn lấy làm buồn cười, Yuri không nói làm chi, cả Taeyeon mà cũng trẻ con thế sao: “Hai người có im cho tôi ăn không?”
Bây giờ Yuri mới chiụ buông tha cho cái cổ đã đỏ lên của Taeyeon, kéo ghế ngồi đối diện với Jessica: “Ăn thôi.”
Taeyeon nhìn hai người họ ăn uống vui vẻ thấy bụng cũng đói nên đi ra ngoài kiếm cái gì đó lót dạ, để lại không gian cho họ, dù sao cũng không còn được bao lâu nữa.
Yuri lấy phần của mình gắp cho Jessica: “Cái này chị thích nè, ăn nhiều vào.”
“Tối nay em đi xem mắt đi.”
“Không thích.”
“Em đừng làm sự việc thêm rắc rối, ba em sẽ chú ý chúng ta kĩ hơn thôi.”
“Vậy ý chị là ngoài mặt tôi cũng phải giả vờ vui vẻ thân mật với người mình không thích.”
“Kwon Yuri!”-Jessica vẫn đều giọng nhưng ánh mắt cô trở nên sắc lạnh nhìn người đối diện.