Chap 12

11.7K 175 41
                                    

p/s: *huýt sáo*

Chap 12

Jessica đang ngồi đối diện với chàng bác sĩ điển trai và cũng là người bạn thời học ở Mỹ cùng với Taeyeon, Ok Taecyeon. Trái với vẻ mặt bình thản của Jessica, Gương mặt Taecyeon khá nghiêm túc và căng thẳng: "Bao giờ cậu mới chịu điều trị đây, tớ không thể cứ đưa thuốc cho cậu mãi, số thuốc lần trước đã vô tác dụng rồi cậu biết không?"

"Tớ biết, những cơn đau xuất hiện nhiều và kéo dài hơn trước đây."

"Thế cậu còn chờ gì nữa mà không nhập viện, cậu có biết càng trễ thì cơ hội của cậu càng mong manh, kể cả bây giờ cũng đã..." - Taecyeon chẳng thể nói tiếp, người trước mặt Taecyeon không chỉ đơn thuần là bệnh nhân hay người bạn bình thường, anh đã yêu thầm cô trong suốt những năm tháng cấp sách đến trường. Năm xưa Taecyeon cũng từng tỏ tình với Jessica nhưng đã bị cô từ chối, lúc ấy Taecyeon rất đau buồn, quyết định du học xong sẽ về nước lập nghiệp. Không ngờ trái đất thật tròn, còn có thể gặp lại người xưa, chỉ là không nghĩ sẽ gặp Jessica trong hoàn cảnh này.

"Khi nào đến lúc tớ sẽ nhập viện, hôm nay tớ đến đây là nhờ cậu đổi thuốc khác cho tớ, không phải để nghe cậu nói những lời nhàm chán này."

Taecyeon thở dài, với tư cách là một bác sĩ thì anh cũng có trách nhiệm khuyên bệnh nhân của mình điều trị: "Tớ sẽ không đưa thuốc cho cậu nữa, cậu phải nhập viện ngay, tình trạng của cậu đã xấu lắm rồi, có thể sẽ ngất bất cứ lúc nào."

Jessica hơi chau mày, cô biết nhưng hiện tại vẫn chưa thể, Jessica không muốn nằm chờ chết, cô vẫn còn nhiều chuyện cần phải làm: "Nếu cậu không đưa thuốc thì tớ về, sau này cũng không cần đến tìm cậu giúp nữa, tạm biệt!"

Khi Jessica đứng lên định bỏ đi thì Taecyeon đã nắm tay cô lại, ánh mắt hiện lên một tia đau khổ và bất lực: "Được rồi, tớ sẽ lấy thuốc cho cậu, nhưng cậu phải hứa là lúc nào có biểu hiện lạ phải báo ngay cho tớ biết!"

Jessica cười nhẹ: "OK!"

-------------------------------------

Taeyeon cứ cười tủm tỉm nhìn vào cái quần lót có viết tên mình trên "người" Tiffany, đến khi người bên dưới ngượng ngùng chịu không nổi đánh vào hông Taeyeon cô mới thức tỉnh để biết mình nên làm gì tiếp theo: "Oh, Tae xin lỗi, để em phải chờ lâu rồi!" - Nụ cười nham nhở trên khuôn mặt baby của Taeyeon trước khi cô cuối xuống nơi nãy giờ mình vẫn dán mắt vào. Tiffany định nói gì với cái mặt gian manh của Taeyeon nhưng không thể khi cô ấy đã làm cô mất tập trung, cả người mềm nhũn ra, run lên bần bật: "Tae.. đừng giỡn nữa..."

Taeyeon không quan tâm lời nói của Tiffany, bắt đầu màn dạo đầu cho cuộc hành trình của cả hai. Đêm còn rất dài.

Taeyeon ngã người sang một bên để giảm sức nặng cho Tiffany, khóe môi vẫn không thể ngưng nụ cười nhìn ngắm người bên cạnh: "Em tuyệt lắm!"

Tiffany dù mệt mỏi nhưng vẫn cố đánh vào người Taeyeon một cái, rõ ràng biết cô hay ngượng mà cứ dùng những lời lẽ thế này trêu chọc: "Tae..."

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ