Chap 29
Taeyeon xách hành lý của Jessica để vào phòng, khi đi ngang qua Yuri, Taeyeon rất hào phóng ban phát cho cô gái da ngăm cái liếc xéo đến cháy da. Sự tình là sau một hồi bàn bạc, Tiffany trong một tuần này không thể về lại nhà của Taeyeon, Yuri lại rất nhiệt tình trong việc phản đối Jessica ở nhà Taeyeon nên cuối cùng Jessica quyết định dọn đến ở chung với Tiffany thời gian này luôn, dù sao chị em họ trước giờ cũng không có cơ hội ở cạnh nhau nhiều. Taeyeon không có lý do gì để phản bác nhưng nhìn cái bản mặt đắc ý của Yuri cô lại bực mình muốn đập cho cô ta một trận.
Taeyeon nắm tay Tiffany khi hai người đang đứng trước cửa cái: “Tae về nhà, có chuyện gì em nhất định phải nói cho Tae biết đó.”
Tiffany mỉm cười gật đầu: “Tae yên tâm, em có phải ở một mình đâu, còn có Sica và Yuri ở đây mà.”
Taeyeon chính là không yên tâm vì có Yuri ở chung Fany của cô, nhưng nhìn vẻ mặt vui vẻ của Tiffany Taeyeon không nỡ phá hỏng không khí: “Ừm, vậy Tae về, tạm biệt Fany!”
Yuri đứng dựa vào tường chậc lưỡi, vẻ mặt khinh thường nhìn Taeyeon: “Chia tay cả buổi mà vẫn chưa chịu về, sao không dọn đồ qua đây ở luôn đi?”
Taeyeon trừng mắt nhìn Yuri mới chịu tách khỏi Tiffany về, không phải Taeyeon không muốn ở cạnh Tiffany nhưng cô còn nhiều việc phải làm, ở chung với họ rất bất tiện, hơn nữa mọi hành động bây giờ phải thật cẩn thận, họ ở chung một chỗ rất dễ gây chú ý.
Taeyeon đeo tai nghe vào lỗ tai, nhấn ga chạy xe đi: “Hyoyeon, bên cậu sao rồi?”
“…….”
“Ừm, vậy cậu tiếp tục theo dõi, tớ sẽ tìm thêm chứng cứ, hắn ta sắp cắn câu rồi.”
Bàn tay nhỏ nhắn siết chặt lên vô lăng đến trắng xanh, đôi mắt nâu sẫm hiện lên tia căm thù rất đáng sợ.
--------------------------
Yuri pha một tách cafe ra ban công ngồi xuống, nhìn vào chiếc máy ảnh trên tay mình, khóe môi cong lên một nụ cười nhẹ.
“Tối rồi em không vào ngủ sao?”-Yuri bị giật mình bởi giọng nói phát ra từ sau lưng, cô quay đầu lại nhìn và hơi bất ngờ.
“Ở đây gió lớn lắm, chị vào nhà đi!”-Yuri đứng dậy định kéo Jessica vào trong nhưng cô ấy đã kéo lại để cả hai ngồi xuống ghế đá.
Jessica mỉm cười: “Tôi có mặc áo khoác rồi, không sao đâu.”
Yuri nhìn vào chiếc áo bông dày mới gật nhẹ đầu, trở lại với tách cafe vẫn còn nghi ngút khói: “Chị muốn uống không, tôi pha thêm một tách?”