Sorry các bạn, mình bị bệnh nên ngủ quên, up fic trễ hơn 1h^_^
Chap 6.1
Cả hai nhìn nhau bất động trong vài giây, Jessica là người ý thức được vấn đề sớm hơn, cô nhanh chóng mặc vội chiếc áo ngủ vào người rồi đi đến chỗ Yuri, vẻ mặt không hề biểu hiện tí cảm xúc nào: “Đã khuya rồi em vào phòng tôi làm gì, còn không gõ cửa nữa?”
Trái tim của Yuri vẫn còn đập thình thịch nơi lồng ngực, theo phản xạ, cô hơi lùi lại phía sau một chút. Bây giờ Yuri ước gì có một cái hố để cô có thể chui vào ngay, thật là xấu hổ mà: “Tôi… có một số vấn đề của công ty không hiểu lắm, thấy đèn phòng cô còn sáng nên… ”
- “Nói dối! Làm việc chung mấy ngày qua tôi cũng hiểu về em phần nào, Kwon Yuri mà lại đi làm việc ngoài giờ hành chính sao, chưa kể lúc em mới vào đây, thái độ đâu giống một người muốn hỏi người khác vấn đề gì.”
Yuri trên trán đã lấm tấm mồ hôi, não cô đang hoạt động hết công suất để không phải mất mặt trước con người này, nhưng cô ta nói hoàn toàn đúng, lấy gì mà cãi đây. Đang trong tình thế nguy kịch, chợt ánh mắt Yuri sáng lên, khóe môi nhếch lên một đường cong. Theo ánh mắt của Jessica, gương mặt Yuri bây giờ rất chi là gian tà.
- “Thật ra thì tôi gặp một số vấn đề với người bạn nhỏ của mình, nó không chịu ở yên một chỗ mà lại chạy đi lung tung làm tôi bực mình.”-Vừa nói, Yuri càng tiến về trước, lần này đến lượt Jessica phải lùi lại phía sau, nhưng nét mặt vẫn chú tâm vào lời giải thích của cô gái này: “Người bạn nhỏ?”
- “Phải, nó trong lúc chạy trốn đã vào phòng của cô, tôi vì muốn bắt được nó nên mới đường đột vào đây mà không gõ cửa, cũng vì vậy mà đã nhìn thấy cái không nên nhìn… ” - Yuri hài lòng khi thấy hai má Jessica đã ửng hồng lên, cô biết mình đang đi đúng hướng.
- “Tôi không tin, em thì có người bạn nhỏ nào ở đây, nếu có, từ đầu tôi hỏi em cũng đâu cần nói dối.” - Lúc này Jessica đã chạm lưng vào tường, Yuri lại cứ tiến về phía cô làm đầu óc Jessica đã đôi phần ngừng hoạt động.
- “Tôi nói thật, vì tôi sợ người bạn này sẽ làm cô hoảng sợ mà la lên nên tôi mới tìm lí do khác, nhưng Jessica cô đây lại không chịu tin.” - Yuri chỉ còn cách Jessica vài cm, hai tay chống lên tường khiến Jessica bị kẹt ở chính giữa.
- “Nếu… đã vậy thì hãy kiếm nó nhanh đi, tôi còn phải ngủ.” - Jessica bắt khătrong việc giao tiếp, điều đó làm Yuri thích thú, đưa tay về phía trước mặt Jessica, Yuri mỉm cười: “Đây là người bạn nhỏ của tôi, chào mẹ kế đi nào!”
Jessica sau khi nhìn thấy con quái vật nhỏ xíu nhiều chân thì mặt tái xanh, cô vội đẩy Yuri ra xa, miệng không ngừng kêu la: “Tránh ra, đem nó tránh xa khỏi tôi ngay!”