Chap 15
Yuri nhẹ nhàng ngồi dậy bước xuống giường để tránh làm Jessica thức giấc, đi đến vali lấy ra khung giấy A3 và dụng cụ vẽ, Yuri bật đèn bàn lên ngồi ở một góc cạnh giường. Ánh mắt tha thiết nhìn người đối diện, Jessica khi ngủ thật sự rất xinh đẹp, như một công chúa trong những chuyện cổ tích mà trước đây Yuri từng đọc qua, tuy Yuri không phải là chàng hoàng tử có thể giải cứu cho công chúa nhưng cô quyết tâm sẽ bảo vệ người này đến cuối cùng, cho dù sau này số phận có đưa đẩy cả hai đi đến đâu chăng nữa.
Bàn tay lướt trên trang giấy trắng với những nét vẽ mềm mại, chẳng mấy chốc đã phác họa được những nét căn bản, Yuri mỉm cười tiếp tục: “Tại sao bình thường chị không thế này nhỉ?”
Sau một hồi miệt mài, tác phẩm cũng được hoàn thành trọn vẹn, Yuri hài lòng nhìn tác phẩm của mình lần nữa, sau đó cất vào vali và leo lên giường ngủ tiếp.
Jessica đưa tay ra ôm người bên cạnh nhưng đáp lại cô chỉ là sự trống trải, cô lười biếng mở mắt ra. Yuri không có ở đây, Jessica ngồi dậy nhìn xung quanh, phát hiện Yuri đang ngồi trên ghế sô pha chăm chú nhìn vào màn hình laptop. Hành động đó làm cô nghĩ Yuri đang xem những phim không đàng hoàng. Từ từ bước xuống giường âm thầm đi đến chỗ Yuri, Jessica mà còn thấy Yuri xem phim này lần nào nữa cô sẽ không bỏ qua đâu. Trái với những gì suy đoán, màn hình trước mặt đang chiếu tập phim siêu nhân Gao. Jessica chớp mắt lần nữa để chắc mình không nhìn lầm, con người này hình như có chút vấn đề, khi thì xem phim người lớn, lúc lại xem phim của thiếu nhi. Jessica hắng giọng: “Em thức dậy sớm chỉ để xem mấy thứ này sao?”
Yuri nghe loáng thoáng tiếng Jessica nên tháo tai nghe ra: “Jessica, chị tỉnh rồi à!”
“Em bao nhiêu tuổi rồi mà còn xem cái này?” - Jessica khoanh tay trước ngực trêu chọc.
Yuri không có gì tức giận, mỉm cười đáp: “Lứa tuổi không quan trọng, nó làm tôi nhớ về thời thơ ấu của mình, hồi đó siêu nhân này là nổi nhất đấy, không ngờ khách sạn này vẫn còn đĩa đó.”
“Đồ con nít.”
Yuri cười gian khi nghe câu đó: “Vậy chị muốn tôi làm những chuyện của người lớn sao?”
Jessica gõ vào đầu Yuri một cái rồi đi làm vệ sinh, nói chuyện với con nít chỉ thiệt cho mình thôi, căn bản con nít sẽ không nói lý lẽ.
“Chị đi ký hợp đồng đi, tôi không đi đâu, khi nào xong chị gọi điện thoại tôi đến đón cho.”
Jessica chỉnh lại quần áo cho ngay ngắn: “Vậy em đến đây để làm gì?”
“Hẹn hò, tôi đã bảo rồi mà, chiều qua tôi cùng chị đi ăn tối với giám đốc Park rồi còn gì, hôm nay mình chị ký hợp đồng là được rồi, tôi đến đó làm bình hoa di động chán lắm.”
Jessica lấy giỏ xách đi đến cửa: “Tùy em, tôi đi đây.”
“Jessica, khi về chúng ta sẽ hẹn hò nhé!” - Yuri nháy mắt.
Jessica khựng lại một chút rồi hắng giọng rời khỏi. Khi cánh cửa khép lại cũng là lúc Yuri nhảy khỏi ghế chuẩn bị mọi thứ cho tối hôm nay của hai người.