Chap 19

10.7K 175 45
                                    

Dạo này xem siêu nhân nhiều quá nên đầu óc mình bị đơn giản hóa rồi, không viết được drama đâu. Chap này chỉ nhẹ nhàng thôi, mong các bạn sẽ thích. Về sau sẽ có drama nặng. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ!!!!!!!!!!

Chap 19

Yuri quan sát thấy biểu hiện lạ trên gương mặt Taeyeon và Jessica, cô nghĩ họ có quen biết với người trong hình: “Hai người có biết cô gái này không?”

Taeyeon định mở miệng nhưng Jessica đã lên tiếng trước: “Yuri, vấn đề hiện tại là em phải trở về bệnh viện ngay, em bỏ đi thế này ba em sẽ cho người tìm kiếm khắp nơi, như vậy không tốt đâu.”

Yuri còn chưa muốn về mà Jessica từ đầu đến giờ một tiếng , hai tiếng đều muốn đuổi đi làm cô không vui: “Jessica, tôi không trở về bệnh viện đâu.”

“Vậy thì về nhà, Taeyeon, cậu sắp xếp đưa Yuri về giùm tớ, tớ còn một số chuyện quan trọng cần làm.”

Taeyeon hiểu ý Jessica, cô nắm lấy cánh tay Yuri lôi ra khỏi phòng không cho cô ấy phản đối nữa: “Đi thôi nhóc!”

Yuri bực mình gạt tay Taeyeon ra: “Tôi có chân, tự tôi biết đi.”

Jessica nhìn cánh cửa khép lại rồi nhìn vào bó hoa nằm trong thùng rác, ngón trỏ nhịp nhịp xuống bàn suy nghĩ điều gì đó.

-------------------------------

Taewoo tháo tai nghe ra, cuộc trò chuyện khi nãy của ba người ông đã nghe hết thông qua máy thu âm ông đã cài trong bó hoa gửi cho Jessica. Khóe môi Kwon Taewoo nhếch lên: “Là cố tình hay ngu ngốc thì cô cũng nằm gọn trong lòng bàn tay của ta thôi, Jessica Jung-Jung Sooyeon!”

------------------------------

Taeyeon trở vào phòng nhìn Jessica như muốn hỏi chuyện gì đang xảy ra. Jessica lắc nhẹ đầu thay cho câu trả lời: “Chúng ta làm việc tiếp thôi.”

Taeyeon ngồi lại bàn của mình mở tài liệu ra xem, Jessica cầm tấm hình của Tiffany đặt trước bàn Taeyeon: “Chuyện này tớ giao cho cậu xử lý, cậu liệu mà giữ lấy.”

Taeyeon bực bội khi nghĩ đến cái tên Nichkhun đó, giờ thì cô đã nhớ ra hắn rồi. Nichkhun là trưởng phòng trong công ty mà Tiffany đang làm việc, không lẽ vì điều này nên Tiffany mới muốn nghỉ việc, sao cô ấy lại không nói cho cô biết chứ?

“Vấn đề này của một mình tớ sao?”-Taeyeon nhìn Jessica không hài lòng với cách ủy thác của bạn mình.

Jessica ngồi xuống ghế: “Vậy là cậu không giải quyết sao?”

“Được rồi, chuyện này tớ sẽ làm rõ.”-Taeyeon làm vẻ mặt buồn rầu, Jessica biết cô sẽ không để yên cho kẻ nào dám đụng đến Tiffany nên cô ấy mới giao hết cho cô lo đây mà.

------------------------------------

Jessica hít một hơi sâu trước khi bước vào phòng chủ tịch, chuyện tối quavẫn còn rất ám ảnh Jessica, mặc dù cô đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng khi đối diện với vấn đề thật sự Jessica không khỏi kinh hãi.

“Chủ tịch gọi tôi có chuyện gì không?”-Jessica dùng chất giọng lạnh lùng lên tiếng.

Taewoo mỉm cười nhìn Jessica: “Em ngồi đi!”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ