Chap 27.2
Yuri thấy rợn người khi nghĩ đến viễn cảnh bị Taeyeon và Jessica phát hiện ra mình sẽ làm chuyện có lỗi với Tiffany, nhưng nhìn cô ấy đau khổ nằm lăn lộn trên giường khiến đầu óc cô cũng rối tung lên, không nghĩ được gì cả.
“Phải làm sao đây, hay là gọi cho Taeyeon, nhưng như thế không được, chuyện này nếu để Taeyeon biết thì hỏng hết.”
“Xin lỗi cậu…”
Yuri bế Tiffany lên đưa cô ấy về phía phòng tắm, cô phải rất vất vả mới có thể vừa kiềm hãm cô gái trong tay mình vừa xả nước vào bồn tắm, trong cơn hứng tình tay chân Tiffany không chịu an phận cứ quơ quào lung tung, một chút lý trí còn sót lại của Tiffany cũng đã bốc hơi mất rồi.
TỦM
Yuri thả cơ thể Tiffany vào bồn nước đầy làm nước tràn xuống sàn lênh láng. Trong bồn tắm, cả người Tiffany cứ run lên bần bật, vẫy đạp không ngừng, Yuri lao đến ôm chầm lấy cơ thể đó, thì thầm những lời động viên vào tai Tiffany: “Không sao đâu Fany, cậu sẽ làm được mà… không sao đâu…”
Tiffany cắn môi nhắm chặt mắt mình lại, dù cho làn nước lạnh đang tiếp xúc với cơ thể nóng hừng hực của mình nhưng vẫn chưa đủ, cô cần nhiều hơn thế, Tiffany lắc đầu liên tục, nước mắt cứ thế tuôn rơi ướt đẫm khuôn mặt đã trắng bệch: “Khó chịu quá… Tae ơi… Tae ơi….”
Yuri hoảng hốt khi thấy Tiffany càng lúc càng mất bình tĩnh, môi bị tứa máu do cô cắn quá mạnh, không suy nghĩ được nhiều, Yuri đưa bàn tay của mình thay thế cho đôi môi đỏ tấy của Tiffany: “A…”
Bàn tay còn lại của Yuri vẫn ôm chặt lấy cơ thể không ngừng phản kháng của người bên cạnh, lực cắn của Tiffany rất mạnh, cô có cảm tưởng bàn tay này không còn là của mình nữa rồi, nó như bị sứt lìa ra. Yuri cố gắng hít thở thật sâu cố nén cơn đau lại, cả hai cứ thế chật vật một lúc lâu trong làn nước lạnh.
Jessica và Taeyeon đang trên đường về nhà của Taeyeon, Jessica cứ muốn xuất viện mãi nên Taeyeon cũng không còn cách nào khác, đành đưa cô về đây ở tạm, nhưng sao tâm trạng hôm nay cứ bồn chồn không yên thế này.
“Fany vẫn chưa có liên lạc với cậu sao Taeyeon?”-Jessica xua tan không khí nặng nề bằng một câu hỏi nhưng có vẻ như càng khiến không khí trầm lặng hơn.
Taeyeon chỉ lắc đầu yếu ớt tiếp tục lái xe.
Hắt xììì…
Gương mặt Yuri và Tiffany đều hiện rõ sự mệt mỏi, Tiffany còn có dấu hiệu bị cảm do ngâm mình trong nước lạnh quá lâu. Yuri thở dài nhìn Tiffany lần nữa để chắc chắn rằng cô ấy đã ổn mới đứng dậy: “Tôi đi tìm đồ thay, cậu cũng tự lo đi.”
Tiffany gật nhẹ đầu, ánh mắt hướng về bàn tay đầy máu còn hằn sâu dấu răng của mình e ngại: “Tôi xin lỗi…”
Yuri cười nhẹ đi đến bồn rửa mặt xả nước để làm trôi đi vết máu, phải nói là bây giờ nó rất rát, Yuri hơi nhăn mặt khi làn nước lạnh chạm vào miệng vết thương, bàn tay cô bắt đầu run lên: “Không có gì, cậu không sao là tốt rồi.”
Yuri bỏ ra ngoài ngay sau đó, nước còn đọng trên quần áo của cô nhỏ không ngừng trên suốt quãng đường Yuri bước đi.