Yulsic và Taeny sẽ xen kẽ trong cùng một chap, vì thế các bạn ship nhà nào xem chap nào cũng có cả hai couple hết ^^ (dự tính là vậy)
Từ nay về sau có warning mình sẽ không cảnh báo trước nữa, và cũng không chắc sẽ có. Drama không biết có nặng lắm không, nếu nhẹ các bạn cứ nói để mình cho thêm, vì mình vừa nghĩ ra nhiều lắm, nhưng sợ fic dài quá nên sẽ lượt bớt nếu cần. Muốn làm cái gì đó khác người thì bản thân phải trở nên khác người, mình sẽ điên thử một lần để đi đến hết fic này, cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi, khi nào các bạn hết theo dõi cũng là lúc mình dừng bút.
Chap 11
Taeyeon nhìn lên căn phòng để chắc rằng không còn cái camera nào nữa, lúc nãy chỉ cần Sunny điện thoại trễ một chút cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đến giờ người Taeyeon nghi ngờ nhất vẫn là Yuri, tuy không biết bằng cách nào con bé ấy ứng phó kịp. Nhìn lại vị trí đặt camera, Taeyeon hướng mắt về phía chiếc gương đặt sau bàn giám đốc, khóe môi cong lên một đường nhỏ: “Ra là vậy!”
Jessica bước vào phòng với vẻ mặt hơi ngạc nhiên, hai tên nhân viên đang vác tấm gương ra khỏi phòng. Cánh cửa đóng lại cũng là lúc Jessica cần một lời giải thích: “Chuyện này là sao?”
Taeyeon nhún vai: “Tớ thấy nó bất tiện, người khác có thể thấy những gì họ không nên thấy.”
Jessica cũng không thắc mắc chuyện đó, giờ cô quan tâm vấn đề khác hơn: “Làm sao bạn cậu biết trong phòng có đặt máy quay lén?”
Taeyeon im lặng một lúc mới nói tiếp: “Vì trong phòng này bọn tớ có đặt một camera, cậu biết đấy, nhờ thế chúng ta có thể kiểm soát tình hình được tốt.”
Jessica gật nhẹ nhưng không thể hiện sự đồng tình lắm: “Sau này có gì phải nói cho tớ biết, giữa chúng ta bây giờ không nên có bí mật nữa.”
“OK. Còn chuyện người đặt máy quay lén, cậu tính sao?”
Jessica ngưng việc đánh máy lại: “Tên đó biết bị phát hiện, hắn sẽ không ngu ngốc làm chuyện này lần nữa đâu.”
“Ý tớ là cậu nghĩ đến ai có khả năng làm chuyện đó? Taewoo? Tớ không nghĩ là hắn đâu?”
“Tạm gác một bên đi, chúng ta còn nhiều chuyện cần lo hơn!” - Jessica sợ phải thừa nhận, cô biết Taeyeon đang có ý muốn nói đến ai và Jessica cũng vẫn còn nghi ngờ người đó, nhưng không có chứng cứ nào chứng minh cho suy đoán của mình, Jessica mặc nhiên tự cho không phải Yuri làm. Một lần nữa lý trí của cô bị yếu mềm để cho cảm xúc điều khiển.
“Được rồi, chiều nay cậu nhớ cuộc hẹn của chúng ta chứ?”
“Làm sao tớ quên được, cũng sắp tới giờ rồi, thu xếp công việc nhanh lên!”
------------------------------------
Yuri đang đi một vòng quanh phòng chủ tịch, tay chạm vào bất cứ thứ gì mình lướt qua, cô lơ đểnh hướng mắt về cánh cửa khi nó bật mở: “Ba gọi con vào đây làm gì?”
Kwon Taewoo ngồi xuống chiếc ghế sô pha ở giữa phòng: “Ngồi xuống đi!”
Yuri tiến lại nhưng không ngồi xuống ghế, cô ngồi vào chiếc ghế chủ tịch xoay một vòng: “Ngồi ở vị trí này chắc vui lắm phải không ba?”