Teaser chap 27.2

7.9K 109 46
                                    

Teaser chap 27.2

Yuri thấy rợn người khi nghĩ đến viễn cảnh bị Taeyeon và Jessica phát hiện ra mình sẽ làm chuyện có lỗi với Tiffany, nhưng nhìn cô ấy đau khổ nằm lăn lộn trên giường khiến đầu óc cô cũng rối tung lên, không nghĩ được gì cả.

“Phải làm sao đây, hay là gọi cho Taeyeon, nhưng như thế không được, chuyện này nếu để Taeyeon biết thì hỏng hết.”

“Xin lỗi cậu…”

TỦM

Jessica và Taeyeon đang trên đường về nhà của Taeyeon, Jessica cứ muốn xuất viện mãi nên Taeyoen cũng không còn cách nào khác, đành đưa cô về đây ở tạm, nhưng sao tâm trạng hôm nay cứ bồn chồn không yên thế này.

Hắt xxì!!

Taeyeon nhíu mày khi nhìn thấy cánh cửa không có khóa, chẳng lẽ Tiffany đang ở đây, cô vội chạy vào trong xem thử.

8 mắt nhìn nhau không chớp, trong đầu mỗi người tự hỏi chuyện gì đang diễn ra khi mà Yuri chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi rộng màu trắng còn Tiffany thì độc nhất trên người chiếc khăn tắm.

TBC.

p/s: mình mới tung có chap 27.1 mà mọi người phản ứng mạnh quá, chỉ định troll chút thôi, nào ngờ nhà có dấu hiệu bị đập rồi, dù đang rất bận nhưng mình cũng ráng đánh xong cái Teaser này, mọi người thử đoán diễn biến chap này nhé, mình chạy đây, lâu rồi không có cảm giác bỏ chạy :))

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ