Chap 28

9K 178 67
                                    

Chap 28

Sau khi thay quần áo cho Tiffany,Taeyeon vắt khăn ấm đắp lên trán cho cô ấy, nhìn thấy gương mặt hốc hác của Tiffany lòng Taeyeon lại nhói lên: “Thời gian qua đã cực khổ cho em rồi!”

Bên ngoài phòng khách, Jessica đang bôi thuốc lên miệng vết thương trên tay trái của Yuri, gương mặt vẫn duy trì nét lạnh lùng làm Yuri không biết người đối diện đang nghĩ gì trong đầu: “Jessica, chị không có gì muốn nói với tôi sao?”

Jessica chú tâm vào việc đang làm, cô đưa tay lấy cuộn băng trong hộp y tế ra bắt đầu băng.

“May cho em là Fany không bị gì nghiêm trọng, nếu không dù cho tôi không làm gì em thì Taeyeon cũng sẽ xử đẹp em thôi.”

Yuri khó khăn nuốt nước bọt xuống cổ họng, đây không phải điều cô muốn Jessica sẽ nói với mình nhưng nhìn lại bàn tay được băng bó gọn gàng khóe môi liền cong lên: “Như thế cũng không tệ, ít ra nó giúp tôi biết được tôi còn rất quan trọng đối với chị.”

Jessica không hề phản ứng với lời nói của Yuri, cô đi dẹp hộp y tế rồi ngã lưng nằm trên ghế sofa đối diện Yuri đang ngồi nhắm mắt lại, cơ thể cô vẫn chưa hoàn toàn khỏe hẳn nên còn rất mệt, lúc nãy về đây lại gặp phải chuyện không hay nên giờ Jessica muốn nghỉ một chút lấy lại tinh thần, cô biết sắp tới đây sẽ còn nhiều việc cần phải làm lắm.

Yuri nhè nhẹ đi vào phòng lấy một cái chăn đắp cho Jessica rồi đi ra ban công đứng, vừa đúng lúc điện thoại Yuri reo lên.

“Alo!”

“….”

“Fany không sao rồi, anh yên tâm. Bây giờ cậu ấy đang ngủ.”

“….”

“Không được, tốt nhất anh cứ ở yên đó và làm như sắp xếp, khi ba anh nghĩ kế hoạch của ông ấy đã thành công tạm thời ông ấy sẽ không làm hại Fany nữa, chuyện còn lại tôi và anh sẽ nghĩ cách sau, an toàn cho Fany là trên hết.”

“…”

“Được rồi, bye!”

Yuri đưa ánh mắt đen láy nhìn lên bầu trời đã ngả bóng: “Hoàng hôn rồi sao?”

-----------------------

Kwon Tae Woo ngồi trầm tư trên chiếc ghế gỗ trong ban công hướng ra sân vườn, đôi mắt mệt mỏi của một người đàn ông trung niên hiện rõ từng vết nhăn nheo nơi đuôi mắt. Quản gia Lee đứng phía sau cũng im lặng nhìn ông chủ của mình, khoảng thời gian ông theo chủ tịch từ trước cho đến bây giờ, chưa bao giờ ông nhìn thấy dáng vẻ này cả. Kwon Tae Woo luôn là một người đàn ông oai nghiêm và đáng sợ, mọi việc ông đều có thể nắm rõ trong lòng bàn tay, thao túng cả bầu trời, chưa có sóng gió nào mà ông chưa từng vượt qua được, thế nhưng giờ đây mọi thứ đã không còn như xưa, sau sự việc lần này sức lực và tinh thần của ông như đã cạn kiệt, không còn ham muốn tranh đấu nữa, điều này làm cho cách nhìn nhận cuộc sống của ông cũng không còn cực đoan như trước: “Mọi chuyện sắp kết thúc rồi, quản gia Lee!”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ