Chap 23

9.5K 155 34
                                    

Gửi tặng chap này đến người bạn bí mật của mình, cảm ơn bạn rất nhiều, mình sẽ luôn chờ đợi bạn, sớm ngày trở lại nhé! 5ting! Mình luôn ủng hộ bạn^^

Chap 23

Yuri đưa những ngón tay của mình lướt dọc từng đường nét trên khuôn mặt thanh tú của Jessica,  di chuyển xuống bàn tay đang đặt trước ngực của cô ấy nắm chặt. Khóe miệng cong lên một đường nhỏ tựa như không: “Rõ ràng là chúng vừa khít nhau tại sao lại không thể dành cho nhau?”

Yuri gục đầu lên bàn tay Jessica lặng lẽ khóc, chỉ hôm nay thôi, Yuri sẽ khóc đến hết hôm nay thôi. Khi Jessica tỉnh dậy thì cô và người đang nằm ở đây sẽ có một mối quan hệ mới, không còn là mẹ kế con chồng, không còn là người tình của nhau, mà là chị em. Dù đau khổ đến mấy Yuri cũng phải thật mạnh mẽ trước mặt Jessica, vì chỉ có mạnh mẽ mới có thể bảo vệ người mà cô yêu thương, phải thật mạnh mẽ để kéo cả hai thoát khỏi hố sâu tội lỗi này, hãy để một mình Yuri gánh chịu tất cả thôi. Người con gái này đã chịu quá nhiều đau khổ rồi, đừng để cô ấy phải chịu thêm bất kì đau đớn nào nữa.

“Chúng ta cùng nhau vượt qua nhé, Jessica!”

 

----------------------------

Yuri bước ra khỏi phòng bệnh liền thấy bóng dáng thấp thoáng của một cô gái đang nhìn về phía mình. Yuri từ từ đi đến, bước chân dần nhanh hơn khi cô gái đó có dấu hiệu muốn bỏ chạy.

“Tiffany, sao cô lại ở đây vào giờ này?”-Yuri nắm lấy cổ tay Tiffany níu lại.

Tiffany cố thoát khỏi cái nắm chặt của Yuri: “Tôi đến… để thăm Jessica, chị ấy sao rồi?”

Yuri nheo mắt nhìn Tiffany: “Vậy sao cô lại muốn tránh tôi, còn ấp úng nữa, cô đang sợ điều gì sao?”

“Tôi… không có!”

Yuri buông tay Tiffany ra, dựa lưng vào tường, lướt nhìn sang vẻ mặt tiều tụy và đôi mắt đỏ hoe mệt mỏi của Tiffany, Yuri đoán được Tiffany vừa biết được điều gì đó rất tồi tệ: “Jessica đã không sao rồi, bây giờ cô ấy vẫn còn hôn mê, chắc ngày mai mới tỉnh lại được.”

Tiffany gật nhẹ đầu, bước chân lùi lại: “Vậy tôi về…”

“Cô là em gái của Jessica hả?”-Giọng nói không cảm xúc cất lên khi Tiffany đã quay lưng đi, Yuri mạnh dạn đặt ra giả thuyết đó và cô cần chứng minh. Đúng như cô suy đoán, Tiffany đã khựng lại.

Yuri tiến về phía trước đối diện Tiffany: “Nếu muốn giấu người khác chuyện gì ít ra cô cũng phải biết đóng kịch chứ, hành động và nét mặt của cô đã nói ra tất cả rồi!”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ