Chap 32

9K 166 37
                                    

note: Mình đã sửa lại 1 số tình tiết nhỏ ở chap 30, 31, mình định cho tội của Taewoo nhẹ 1 chút nhưng nghĩ lại đến cả CIA cũng nhúng tay vào thì không thể là tội nhẹ được, và còn một vấn đề nữa giờ mình mới nghĩ lại, tội giết người sau 17 năm đã hết hiệu lực rồi, nhưng dù sao tội của 2 tên này cũng không nhẹ :)), vô tù xé lịch là cái chắc rồi. Mình thông báo để các bạn biết không thắc mắc :). Chúc các bạn đọc fic vui vẻ!

Chap 32

Jessica lo lắng chạy đến bên giường bệnh, nhìn Yuri nằm bất động với đôi mắt nhắm nghiền khiến cô vô cùng hốt hoảng, hai bàn tay run rẩy nắm chặt lấy bàn tay Yuri, Jessica bật khóc nức nở, những giọt nước mắt thi nhau lăn xuống đôi gò má ửng hồng: “Yuri, tôi xin em đấy, em đùa với tôi cũng được, làm ơn tỉnh lại đi, Yuri…”

Yuri vẫn không hề có phản ứng nào càng làm Jessica hoảng loạn hơn, mọi suy nghĩ trong đầu đều là nỗi bất an Yuri sẽ không thể tỉnh dậy nữa, Jessica bỏ mặc tất cả lý trí của mình, nói lên những lời mà trái tim cô luôn kêu gào: “Làm ơn đi, em không thể bỏ tôi ở lại đây một mình được… tôi còn nhiều chuyện muốn nói với em lắm… hãy mở mắt ra đi Yuri…  chỉ cần em không sao em muốn tôi làm gì tôi cũng chịu… em không được có chuyện…  ”

Khóe môi nhợt nhạt khẽ cong lên nhưng cái người đang bận khóc ngồi bên cạnh đâu còn đủ bình tĩnh để nhận ra điều này.

“Phải rồi, bác sĩ, Taeyeon… phải gọi bác sĩ… em không được bỏ cuộc…”-Jessica vội vàng đứng dậy như cái lúc cô chạy ùa vào đây, nhưng khi Jessica định bỏ ra ngoài thì bàn tay nắm lấy tay Yuri bị siết chặt kéo cô trở lại, đôi mắt đen láy hé mở nhìn cô chăm chú.

“Chị muốn nói với tôi điều gì, chưa nói đã muốn bỏ đi sao?”-Yuri nở nụ cười tươi rói nhìn vào vẻ mặt vẫn còn chưa kịp tiêu hóa vấn đề của Jessica.

“Nước mắt nước mũi tèm lem rồi, mặt chị bây giờ chả khác con mèo là bao.”-Yuri ngồi dậy đưa tay lên lau nước mắt người ta.

“…”

“Lúc nãy chị làm tôi thật sự cảm động, nín đi!”

Jessica chớp nhẹ mắt một cái để giữ bình tĩnh, đôi mắt long lanh nước bây giờ còn có thêm một tia lửa mới vừa được nhen nhóm và đang bùng cháy dữ dội như tâm trạng hiện tại của cô: “ĐÙA NHƯ THẾ VUI LẮM SAO KWON YURI!”

Yuri biết trước được Jessica sẽ tức giận với trò đùa này của mình nhưng cô không nghĩ Jessica lại kích động như vậy. Đây là lần đầu Jessica lớn tiếng với Yuri làm cô hơi sợ, khuôn mặt tinh nghịch phút chốc chuyển sang cún con tội nghiệp: “Vừa rồi chị bảo nếu tôi đùa chị cũng chịu mà…”

Jessica lạnh giọng: “Nhưng không phải lấy mạng sống mình ra đùa.”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ