Bonus 2

8.5K 202 41
                                    

Note: Một bonus ngắn thôi, cái kết vừa rồi của mình có nhiều bạn cảm thấy thất vọng, mình rất lấy làm tiếc, không phải mình cố tình dây dưa cho thêm cái bonus này đâu, chỉ là buồn buồn đọc lại rồi có ý tưởng nên viết ra cũng là để cái end thêm trọn vẹn và làm rõ thêm vài tình tiết hơi nhanh của fic, chúc các bạn đọc fic vui vẻ ^^

Bonus 2

25 năm trước - ngày Yuri xuất viện.

Taeyeon đang dọn đồ phụ em mình nhìn nét mặt tươi như hoa của Yuri khẽ chau mày: “Nè, được xuất viện có gì đâu sao mà mặt hớn hở thế?”

Yuri vẫn mơ màng đưa ánh mắt nhìn lên bầu trời qua khung cửa sổ: “Chị không biết đâu, em có một việc rất quan trọng cần phải làm sau khi ra khỏi nơi này.”

Taeyeon lắc đầu giựt luôn cái áo khoác trên tay Yuri xếp vào giỏ, đợi cô nàng đang mơ mộng này chắc tới sáng mai cũng chưa dọn xong quá: “Được rồi, được rồi, tỉnh lại đi, giờ chúng ta còn phải về nhà.”

- “Tae này, nếu em kết hôn trước chị có được không?”-Yuri chồm tới sát mặt Taeyeon làm cô giật mình mém ngã.

- “Cái gì, thì ra em đang nghĩ đến chuyện đó sao?”

Một cái gật đầu chắc chắn của Yuri kèm theo nụ cười tươi rói như mặt trời: “Đúng vậy, em đã chuẩn bị mọi thứ, một chút xíu nữa là xong thôi, ngày mai em sẽ đưa Jessica đến đảo Jeju rồi cầu hôn với cô ấy, sẽ thật lãng mạn và hoàn hảo.”

Taeyeon nghe Yuri nói vậy cũng mừng cho đứa em mình, Yuri và Jessica đã chịu nhiều đau khổ, cũng đến lúc họ được hạnh phúc rồi, nhưng mà khoan, có cái gì đó không ổn ở đây. Taeyeon đưa tay lên tát nhẹ vào cái mặt đang phởn của Yuri: “Tỉnh lại, hỏi cái coi?”

- “Hỏi gì?”-Có người đang cáu vì bị phá hỏng giấc mơ đẹp, cô còn mơ chưa đủ mà.

- “Chị là chị của em, em phải nhường chị trước chứ, đợi chút nữa đi, chờ chị cầu hôn với Fany xong rồi tới lượt em.”

Yuri bĩu môi, sau đó đôi mắt đen sâu thẳm sáng lên: “Không có chuyện đó đâu, chị đừng có mơ, chị quên một điều Jessica là chị của Tiffany sao, vì thế em cầu hôn trước chị là đúng rồi, bất quá khi được Jessica nhận lời bọn em sẽ đợi để cùng hai người tổ chức hôn lễ một lượt.”

Taeyeon nghe Yuri nói cũng có lý nên gật gật theo mà không để ý nụ cười bí ẩn của đứa em mình, sau này cưới xin xong xuôi cô sẽ bắt Taeyeon gọi mình một tiếng chị mới chịu-suy nghĩ của Kwon Yuri. *lol*

.

.

.

15 giờ - trước giờ hẹn gặp người của Nichkhun.

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ