Chap 24

9.9K 181 34
                                    

Chap 24

Yuri đang ngồi trong phòng của nghị viên Choi, để gặp được Choi Min Suk vào thời điểm tranh cử tổng thống này quả là rất khó khăn, nếu không phải Yuri đến nhờ Nichkhun sắp xếp giùm cuộc hẹn này e là ông ta sẽ không chịu gặp cô.

Choi Min Suk nhìn Yuri với ánh mắt hơi thận trọng, ông vẫn có gặp qua đứa trẻ này vài lần, từ bé đến lớn, nhưng chưa bao giờ có cảm giác hài lòng. Khí chất, có, rất bức người. Nhưng loại khí chất đó mang hương vị phong trần và ngang ngược, một nhà hoạt động chính trị luôn đem kỷ luật lên hàng đầu như ông sẽ chẳng bao giờ muốn. Dẫu vậy, Yuri cũng sắp trở thành con dâu của ông, chưa ưng thuận nhưng cũng không đến nỗi quá bài xích: “Cháu đến tìm ta có việc gì?”

Yuri cười nhẹ: “Bác đúng là rất bận rộn, vậy cháu cũng không vòng vo mà nói thẳng vấn đề luôn vậy. Ba cháu hiện nay sức khỏe không được tốt lắm, cho nên việc ở công ty bây giờ rất bộn bề, cháu lại là con gái duy nhất, không thể làm ngơ cho qua chuyện này được.”-Yuri dừng lại nhìn phản ứng của Min Suk mới nói tiếp: “Cho nên việc đính hôn giữa cháu và con trai bác, cháu muốn tạm hủy.”

Choi Min Suk từ chau mày chuyển sang cười khinh, ánh mắt xem thường hướng về người đối diện: “Yuri à, cái lí do cháu đưa ra có vô lí quá không, nếu như ba cháu sức khỏe không tốt và việc công ty đang có phát sinh thêm thì cũng đâu đến mức phải hủy lễ đính hôn. Cháu có biết hôn sự này quan trọng thế nào cho cả ta và ba cháu không, nó là hôn nhân chính trị đấy, không thể nói hủy là hủy được.”

Vẻ mặt Yuri vẫn bình thản như không: “Bác nói thì cháu cũng thấy lí do mình đưa ra có phần vô lí thật, nhưng biết làm sao được. Từ bây giờ cháu đã là giám đốc của tập đoàn Kwon thị rồi, mọi quyền hành của tập đoàn đều do cháu nắm quyền, và cháu lại không muốn việc dùng hạnh phúc của mình để thúc đẩy quan hệ chính trị cho người khác.”

Choi Min Suk tức giận ghiến răng, quá mức ngang ngược và tự phụ, đây là lý do khiến cho ông trước nay không thích Yuri. Song với cương vị của mình, ông cố giữ cách hành xử của một người trí thức: “Cháu có biết mình đang nói cái gì không, ta có thể nể tình ba cháu và nghĩ rằng cháu còn non nớt mà xem như không nghe thấy gì, giờ cháu có thể về rồi.”

Yuri vẫn tiếp tục: “Xin lỗi nhưng những gì cháu nói cháu đều sẽ làm, cháu không thể đính hôn cùng Nichkhun được!”

“Cháu sẽ phải hối hận vì điều này. Đừng chọc giận bác!”

Yuri đưa ngón trỏ vẽ một vòng tròn trên chiếc tách trà của mình, ánh mắt chú mục vào làn nước xanh: “Cháu biết bác sẽ rất giận, nhưng nếu cứ ép buộc nhau thì cũng không có lợi gì cho cả hai bên. Ba cháu cũng có nói cho cháu biết qua một vài bí mật của bác rồi, vì thế nếu như bác cứ cố tình làm khó cháu thì cháu cũng không ngồi yên để bác muốn làm gì thì làm đâu.”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ