Một kết thúc khác cho những rds thích HE.
p/s: những bạn đang theo dõi P2 cho au gửi lời xin lỗi, au không thể hoàn thành đc nó rồi, au sẽ cố gắng viết xong bản tóm tắt nội dung phần 2 cho các bạn.Chap 34.2- End
Tiffany thất thần nhìn thân thể Yuri một lần nữa đổ ập xuống đất, cô ấy gần như bất động hoàn toàn sau cú ngã vừa rồi, Tiffany kêu gào trong vô vọng: “Yuri… ”
Đáp lại tiếng kêu bi thiết của Tiffany chỉ là cái chớp mắt nhẹ từ Yuri, bây giờ ngay cả hô hấp đối với cô còn là cả một vấn đề nói chi đến trả lời. Tiffany trừng đôi mắt giận dữ nhìn Nichkhun, hắn ta không còn là con người nữa rồi: “Đồ độc ác, anh sẽ sống không yên ổn đâu.”
Nichkhun bị câu nói của Tiffany làm cho cơn giận lên đến đỉnh điểm, cô ấy không có quyền nói câu đó với hắn, nếu muốn hắn độc ác thì hắn sẽ thật độc ác cho cô xem: “Tôi sẽ cho em thấy tôi độc ác đến mức nào!”
Nichkhun lao nhanh về phía Tiffany, đôi mắt phút chốc chứa đầy dục vọng, nhìn Tiffany lúc này chả khác nào con cá nằm trên thớt chờ hắn ta ra tay.
Tiffany hoảng loạn vùng vẫy không ngừng cố thoát khỏi bàn tay của Nichkhun. Thật sự kinh tởm, những đụng chạm của hắn làm cô thấy buồn nôn, nước mắt tuôn rơi xối xả khắp gương mặt đã đầy nước: “Tránh ra… đừng… ”
Nichkhun tiến đến ấn chặt môi mình lên đôi môi Tiffany, nụ hôn đầy thô lỗ chẳng chứa đựng chút yêu thương nào. Tiffany bị nụ hôn cuồng bạo của hắn làm đau, hắn muốn đi vào khoang miệng của cô nhưng Tiffany cứ ngoan cố không hề hé môi, cam chịu những dày vò đau đớn từ nụ hôn của hắn.
Sự cố chấp của Tiffany khiến Nichkhun càng thêm tức giận, đến cuối cùng thì cô vẫn không thể chấp nhận hắn, nỗi đau đớn này hắn không cam tâm chịu đựng một mình, nếu đã không thể cùng hắn hạnh phúc thì ít nhất cũng phải đau cùng hắn, cả thể xác lẫn tâm hồn.
Nichkhun cắn mạnh môi dưới đến bật máu khiến Tiffany không ngăn được phải kêu lên, lợi dụng thời điểm cô hé môi ra, chiếc lưỡi thần tốc xông vào khoang miệng lùng sục mọi ngõ ngách, kéo chiếc lưỡi cố tình ẩn náo của Tiffany ra cắn mút thô bạo làm cho đầu lưỡi cô gần như tê liệt không còn cảm giác.
Hài lòng với những gì vừa đạt được, Nichkhun đưa tay xé toạt chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt của Tiffany làm lộ ra bra đen bên trong, Tiffany lắc đầu liên tục ra sức dùng chân đẩy Nichkhun tránh khỏi người mình nhưng hắn ta đã kịp giữ lại, hung hăng cúi xuống nơi lồng ngực phập phồng đang mời gọi mình.
Bàn tay thô bạo lột phăng áo ngực Tiffany ra khiến nửa thân trên không còn gì che đậy, Nickhun ngẩng đầu lên nhìn gương mặt trắng bệch vì sợ hãi của cô cười lạnh: “Tôi sẽ khiến em thật thỏa mãn!”