Chap 18

10.4K 164 57
                                    

Mình không phải muốn ngâm fic đâu, các bạn thông cảm nhé, chap rồi mọi người sôi nổi quá, chap này sợ làm các bạn thất vọng đấy, nếu có ý kiến gì cmt cho mình biết với nha!!!!!!!!!

Chap 18

Taewoo đăm chiêu nhìn đứa con đang hôn mê của mình, hiện trường xảy ra tai nạn cho thấy nguyên nhân là do lạc tay lái, nhưng xe không hề có hư hỏng gì trước đó. Điều này chứng minh là do Yuri lái xe bất cẩn. Nhưng con mình thế nào chẳng lẽ Kwon Taewoo không biết, Yuri làm sao có thể lạc tay lái được, trừ phi là cố tình. Kwon Taewoo không nghĩ sâu xa Yuri có hành động đó là vì cứu Jessica mà chỉ nghĩ cô vì không muốn đi xem mắt mà lại tự làm tổn hại bản thân.

“Ngu ngốc, cũng may là không có gì, thật cứng đầu giống hệt mẹ mày.”

 

Taewoo ra khỏi phòng ít phút thì Jessica cũng từ từ đi vào. Cô đã rất lo lắng khi hay tin Yuri có chuyện, sao lại ra nông nỗi này?... Jessica ngồi cạnh giường bệnh đưa tay vuốt nhẹ lên má Yuri, cử động tuy rất khẽ nhưng cũng làm cho vai cô đau nhức, mồ hôi ướt cả lưng áo. Cảm nhận được bàn tay chạm vào người mình, đầu Yuri chuyển động khẽ nhưng đôi mắt vẫn còn khép chặt. Jessica không muốn để cho cô thấy mình trong tình cảnh tồi tệ này nên quyết định rời đi. Dựa vào góc khuất hành lang, Jessica run rẩy bấm số gọi cho Taeyeon, lúc nãy vì quá lo lắng cho Yuri nên Jessica mới gắng gượng một mình đi đến tận bệnh viện, nay cô đã kiệt sức rồi: “Tae… tớ mệt quá…”

Sica, cậu đang ở đâu thế?” - Taeyeon gấp gáp hỏi khi nghe giọng nói yếu ớt của bạn mình.

“Bệnh viện Seoul…”

---------------------------------

Mở cửa phòng khách sạn, Taeyeon dìu Jessica nằm xuống giường, cô biết vào lúc này mình không nên hỏi gì, chỉ từ tốn kéo chăn đắp lên người Jessica: “Cậu mệt rồi, ngủ một chút đi.”

Jessica gật nhẹ rồi nhanh chóng thiếp đi.

-------------------------------

Taewoo về nhà đã không thấy Jessica đâu, đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng, dừng chân ở những mảnh thủy tinh vỡ vụn, bàn tay trong túi quần nắm chặt lại.

“Jessica, ta sẽ khiến cô biết thế nào là sống không được mà chết cũng không xong, trò chơi chính thức được bắt đầu.”

 

------------------------------

Jessica trở mình thức giấc, cơn đau nơi bả vai vẫn còn khá nhức làm cô nhăn mặt khó chịu, đúng lúc Jessica định ngồi dậy thì Taeyeon cũng mở cửa phòng đi vào: “Cậu tỉnh rồi!”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ