H không nặng, chỉ tàm tạm nhưng thôi cứ Warning cho đúng luật vậy.
-Vương Nguyên, em là của anh.
===
Nụ hôn từ môi dời thẳng xuống xương quai xanh. Vương Tuấn Khải chợt cắn nhẹ khiến Nguyên bất giác rên khẽ.
Cả người cậu bây giờ đã phủ một tầng phiếm hồng trông rất mê hoặc.
Chỉ cần vài động tác là Vương Tuấn Khải đã dễ dàng trút hết quần áo trên người cả hai sang một bên. Bàn tay lành lạnh vuốt ve trên da thịt cậu khiến Nguyên càng nhạy cảm hơn nữa.
Nụ hôn bắt đầu cuồng nhiệt hơn, đầu lưỡi hắn đang trong khoang miệng cậu mà khuấy đảo, bắt Nguyên phải đáp trả. Cậu cũng bắt đầu quen với cách hắn hôn, chiếc lưỡi tinh ranh cũng hòa hợp đáp trả lại.
Đến khi cậu sắp bị hôn đến thiếu dưỡng khí, Vương Tuấn Khải mới dời môi ra, tiếp tục cúi đầu xuống khuôn ngực nhỏ nhắn của cậu. Hai tiểu đậu hồng nhuận khiến hắn mê mẩn, liền ôn nhu ngậm lấy một bên mà liếm mút. Tay đặt ở phía còn lại cũng vò nắn không ngừng.
Vương Nguyên càng không kiềm chế được mà rên rỉ khe khẽ. Cậu không hiểu sao bản thân lại trở thành như vậy, chỉ là bị hắn làm cho không còn chống cự được nữa rồi.
Đến khi đầu nhũ của cậu đã bị se nắn đến cứng lên, Vương Tuấn Khải lại như một con rắn trườn lên người cậu, đánh lưỡi liếm nhẹ qua vành tai, hơi thở nóng ráp phả ra khiến Nguyên nhột nhạt.
-Thích chứ?- Tông giọng trầm khàn vang lên khiến cậu ngượng chín mặt.
Vương Tuấn Khải trông thấy biểu tình này, vui vẻ im lặng mà tiếp tục công việc.
"Tiểu Nguyên" nãy giờ đã có cảm giác, hơi đứng lên, rỉ nước. Vương Tuấn Khải nhanh chóng cúi người rồi dùng khoang miệng ấm áp bao lấy toàn bộ. Vương Nguyên giật mình nhìn xuống định ngăn hắn lại nhưng cuối cùng bật ra khỏi miệng chỉ toàn là những âm thanh giọng mũi kích tình.
-Ưm ~~~ Đừng, đừng ....
Đầu lưỡi của hắn đánh quanh đầu khấc của cậu, số tinh dịch đều bị nếm sạch. Vương Tuấn Khải mút dọc theo chiều dài của cậu, còn ranh mãnh dùng răng nanh nhọn mà cạ cạ vào.
Vương Nguyên thật sự không thể nghĩ gì nữa, đầu óc cậu trống rỗng, bàn tay vô thức luồn vào mái tóc mềm mượt của hắn, nhấn hắn vào sâu hơn.
-Ưm ~~~ Aaaaa~~~ Em....e...sắp...bắn rồi.....Aaaa~~~
Bàn tay hắn bên dưới càng tăng nhịp xoa nắn cho hai tiểu cầu, không hề dừng lại. Vương Nguyên khẽ cong người, xuất ra hết trong miệng hắn.
-Xin lỗi, mau nhổ ra đi.- Vương Nguyên rất ngại, nhìn Vương Tuấn Khải. Hắn không ngờ lại nuốt ực một cái hết số sản phẩm kia, khóe miệng khẽ cong lên tinh tế.
-Ngọt lắm.
Vương Nguyên chật vật tìm chỗ để úp mặt xuống, thật sự xấu hổ mà.
Nghĩ sao cậu lại ngồi bật dậy, Vương Tuấn Khải có chút ngạc nhiên.
-Coi như tôi xin lỗi anh.- Vương Nguyên có chút ngại khi nói, bàn tay thon nhỏ vươn ra đẩy ngược Vương Tuấn Khải nằm xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Oneshot Khải Nguyên
FanfictionParing: Khải Nguyên (chính) và một số nhân vật khác. Fic gồm nhiều One, Two, Three Shot, tựa đề đều nằm ở các phần truyện.