Đôi lời người qua đường chen chân vào: Vũ Vũ thuộc team nhà nội, cơ mà viết xong oneshot này vẫn muốn đập chớt bạn Đao. Con trai à, đừng trách mấy má ác độc.
Các nàng muốn tìm hiểu chi tiết? Được, xin hãy nhảy hố.
Warning: Chuẩn bị khăn giấy trước khi đọc. Truyện ngược toàn tập.
Chuẩn bị tâm lí sẵn sàng nga~
1.2.3 Nhảy!
----Made by Kỳ Kỳ
Trong giới giải trí hiện tại không ai là không biết đến Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Sở dĩ hai người họ nổi tiếng như vậy ngoài tài năng ca hát diễn xuất ra cũng là do một phần chuyện tình cảm được khán giả rất ủng hộ. Ai cũng biết Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là một cặp hạnh phúc, chủ đề cho những bài báo, tiểu thuyết được viết ra dựa trên chuyện của họ là không ít.
"Vương Tuấn Khải bị bắt gặp cùng Vương Nguyên bí mật hẹn hò"
Chàng trai đọc xong dòng tiêu đề báo mới nhất, chợt bật cười. Nụ cười không mang theo vẻ hạnh phúc hay vui vẻ nào, đơn giản như một nụ cười châm biếm, chế giễu. Anh ta xếp lại tờ báo còn thơm mùi mực in, để sang đầu giường. Ánh mắt màu đen thâm trầm nhìn ra bên ngoài, cách một lớp kính cửa sổ, thành phố đã bắt đầu nhịp sống của ngày mới.
Điện thoại để trên giường chợt đổ chuông. Đôi mày anh tuấn chau lại, động tác của người thiếu niên không quá gấp gáp, cầm máy điện thoại để nghe.
-Tuấn Khải, thật tốt, tin tức đã đầy trên mạng rồi. Haha.
Giọng vị quản lí không ngớt hoan hỉ bên kia đầu dây. Vương Tuấn Khải trước sau không thay đổi ánh mắt, chỉ có nụ cười nhàn nhạt hiện ra trên môi.
Quản lí tiếp tục huyên thuyên về lợi ích của việc bài báo kia được lan truyền. Chuyện tình cảm của họ trước nay toàn là ngầm hiểu, hiện tại được công khai như thế này, fan hâm mộ nhất định càng phấn khích. Mà nhờ chuyện này tên tuổi của hai người sẽ càng nổi trội hơn hẳn. Sau này có tiến có lùi, nếu không có hợp đồng phim cũng sẽ có quảng cáo, chương trình phỏng vấn hay chụp ảnh bìa tạp chí tìm đến. Cơ hội không thiếu.
Vương Tuấn Khải không quan tâm bản thân được gì từ chuyện này, trong lòng nhợt nhạt không gợn chút cảm xúc. Quản lí cũng bị thái độ dửng dưng thờ ơ của anh làm cho mất hứng, hằn học vài câu dặn dò rồi thẳng tay cúp máy. Vương Tuấn Khải ném điện thoại xuống giường, mệt mỏi xoa xoa mi tâm. Gương mặt thoáng chút hiện ra nét bất đắc dĩ cùng phiền muộn.
Bên ngoài căn hộ, một chàng trai khác đang đứng. Nhìn sơ qua mọi người liền phải ấn tượng với nét đẹp thuần khiết của cậu. Đôi mắt long lanh, khi cười sẽ cong cong như hai chiếc thuyền nhỏ, đáy mắt còn như chứa đựng cả bầu trời sao, lấp lánh và vui vẻ. Đôi mắt màu nâu khói luôn biểu lộ sự tinh nghịch lạc quan của cậu, hàng lông mi cong cong mảnh mai như cánh bướm, đôi lúc sẽ rung động đôi chút khiến cặp mắt kia càng thêm hút hồn.
Vương Nguyên mang tâm trạng thấp thỏm trông chờ, đứng trước cửa căn hộ của Vương Tuấn Khải. Cậu đã đọc bài báo sáng nay. Thật ra, cậu đã biết chuyện này là do công ty sắp đặt nhằm tăng độ phủ sóng của hai người với truyền thông. Nhưng mà, quả thật cậu và Vương Tuấn Khải là có tình cảm với nhau. Cậu thích anh khi làm thực tập sinh năm nhất, lẳng lặng theo từng bước trưởng thành của anh, tình cảm của cậu ngày càng sâu đậm. Vương Tuấn Khải lại là nam thần nổi tiếng, xung quanh có rất nhiều người mến mộ. Vương Nguyên cũng không quan tâm, cậu vẫn giữ kín tình cảm trong lòng mình cho đến một ngày...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Oneshot Khải Nguyên
FanfictionParing: Khải Nguyên (chính) và một số nhân vật khác. Fic gồm nhiều One, Two, Three Shot, tựa đề đều nằm ở các phần truyện.