Dedicated to @Mixcsjam.
Update--->
Yoru POV
"Hoy mga bruha! Tigilan niyo nga si Musume!" Sigaw ko.
Napatingin naman sa alin ang tarlong babae na mukhang lalake na pinagtutulungan si Musume.
"Oh! Look at your savior Musume. Is this Yoru Asatte, your rival to Ijiwaru's heart,"sabi ng parang leader nila.
Tinignan ko si Musume na nakatingin din pala sa akin at parang nakikiusap na kung ayaw ko madamay ay umalis na ako. Snob ko lang siya.
"Oo ako nga. May angal kayo?" Mataray na tanong ko.
"Looks like meron nanaman tayong ipapahiya. Malakas din pala loob mo Miss Asatte,"sabi nung lider. Tinigilan nila si Musume at ibinaling ang atensyon sa akin.
"Yoru nalang. Hindi bagay sa mga mukha niyong nilampaso sa espasol ang maging magalang eh,"sabi ko.
Narinig ko ang mga tao sa paligid namin na parang nag Ooh! At naaamoy siguro nilang away na ito. Ako rin eh.
Biglang lumapit sakin ung lider at hinawakan ang buhok ko na parang ini inspeksyon ang shiny bouncy hair ko.
"You have a nice hair Yoru. Pero mas maganda parin ang akin,"sabi niya at bigla niyang hinatak pababa ang hair ko.
"Aray ko naman!" Sabi ko at inalis na niya ang full of germs na kamay niya sa healthy hair ko.
"So ito pa," then she slapped my face. Nagaral ako ng martial arts kaya para sakin ay mahina lang yun.
"Naghahamon ka ng away kahit alam mo na ikaw rin naman din ung talo,"sabi nung assistant.
"Oo nga. Masyado ka kasing ambisyosa. You think you can defeat us?" Sabi ni assistant number two.
"Dream on,"sabi nung leader.
"You should say that to yourselves,"sabi ko at nagsmirk.
"Then let's begin,"sabi ng leader ng Espasol GANG.
Tapos sumugod yung leader salin at tinangka na sabunutan ako. Inggit talaga yata siya sa hair ko. Lagi nalang iyon ang pinupuntirya.
Hindi na niya natuloy any balak niya dahil nagaral nga ako ng martial arts at magaling rin ako sa defense.
Pagkahampas ko palayo ng kamay niya ay sinampal ko siya. More like suntok na nakabuka yung kamao ko. Tsk. Pangit na nga ang mukha niya pinapapangit ko pa.
Ang bad ko pero mas bad mukha nila.
Sorry nalang siya at ginalit niya ang dyosa na tulad ko. Tsk. Ang lakas naman ng pagkakasampal ko. Napaatras siya.
5 seconds palang eh pulang pula na yung mukha niya. Mamaya siguro ay babakat na ang palad ko sa pisngi niya.
"Kung warfreak ka mas warfreak ako!" Sigaw ko.
BINABASA MO ANG
repudiate|✔
Genç Kurgu"in which seeds were planted even with the knowledge it wouldn't yield."