Chapter 21° Brownout

60 31 4
                                    

Dedicated to @iamkitin na author ng one of my favorite story in Wattpad.

UPdate na here⇨⇨⇨

Yoru POV

Waah. Omgee.

Nanlaki ang mata ko sa result ng exams ko. Wooh! Lahat pasado. Ako ba naman ang magreview ng bongga at may inspirasyon sa tabi diba? Sigurado nanaman na Top5 or above ako. Yehey!

Math               93/100
English           90/100
Filipino           91/100
Science          84/100
History           86/100

♪Your small wings fluttering
As if they were waving
Seem like you were telling me
To follow after you
Your sad eyes look to me
As you tell your story
It was the night that the wind
Blew you right into my heart

It's like we're dancing
When I'm with you
I'm not scared of anything
Be it a second of eternity
Your I want to be

So baby don't go Yeah.
Take me anywhere with you
And we'll walk together, forever oh
Oh. And when the world's ending
I'll be right by your side

Please don't leave when the morning comes
Please don't just disappear
Please tell me that you will alway be right here oh.
It as if I'm dreaming
Don't fly away my beautiful butterfly♪

"Waah. Ang ganda talaga ng mga meaning ng  kanta ng EXO myloves ko,"tili ko sa kwarto ko habang nakahiga.

Relaxing mode na ako dahil tapos na ang exam and pasado naman ako. Pwede ba magsabi ng secret? Bukod sa mahal ko na si Waru may 12 lalaki pa akong mahal. Ang EXO ko!

Music trip nanaman ang peg ko ngayon at nakikinig ako ng kpop songs. Naiintindihan ko naman kasi may lahi akong korean medyo. 1/4 lang kasi half si Daddy eh. Syempre tinuruan niya ako incase mapunta kami sa Korea at hopefully sa South Korea!

Makita ko lang ang mahal kong EXO ang idol kong SNSD at F(x). Ang cutie members ng Apink at ang Sexy nabers ng Sistar. Kyaah. Iniisip ko palang kinikilig na ako.

Biglang may kumatok sa pinto ko kaya automatic na napaupo ako at pumalakpak.

"Come in. Warning warning,"pakanta kong sabi. EXO Overdose iyan eh.

"Miss, nakahanda na po ang dinner sa baba. Hinihintay la na po ni Ma'am and Sir,"sabi ni Ate Gracing na nakasilip lang sa pinto.

"Okay po. Pakisabi pababa na po,"sabi ko at ngumiti sa kanya. Tumango siya at sinara ulit ang pinto ng kwarto ko.

Tinanggal ko sa tenga ko ang earphones ko at itinali ang shiny, bouncy and long hair ko at naglakad na pababa sa dining room.

"Hi Mama. Hi Papa,"bati ko sa parents ko nung makaupo na ako sa upuan ko.

"How is school sweetheart?" Tanong sakin ni Mama habang inaabot yung kanin sa akin. Kinuha ko naman iyon at nagsalita na.

"Absolutely good. You know I had high marks in my test papers,"sabi ko at kumuha naman ng ulam ko. Okay. Pwede na ako kumain. Susubo na ako ng biglang may tinanong si Papa sa akin.

"Any suitors sweetheart,"sabi niya at nabilaukan ako bigla kahit hindi ko pa sinusubo yung pagkain ko.

Grabe ah. Pagkatapos tanungin about sa school suitors agad? Wew. Hindi ba pwedeng friends? Teacher? Any interesting happened im school?

repudiate|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon