Seven
Not Unrequited Love Anymore
▲△▼▽▲△▼▽▲△▼▽Yoru POV
"Ano ba naman iyan! Ang pangit ng gown mo!"
"No. It suits her,"
"Baka hindi matuloy ang kasal dahil sinusukat niya!"
"Baliw ka talaga Hiruma."
"Psh. Bitter ka lang kasi ikaw losyang na. Bleh. Patingin nga ng stretch marks."
"Haha. So how's Kiyana? She's very pretty. She got her looks from her Dad."
"Ang sama mo Musume! Porket maganda kay Hub na nagmana? Nasaan ang hustisya."
"Justice never can be in your hands."
"Hay nako Hiruma. Coffee shop ang business mo tapos Justice chuchu pa ang sinasabi mo. Lumayas ka nga sa harap ko."
"Ikaw ang may kasal? Hay nako Kyoki! Last last year pa yung kasal mo ano!"
"Haha. I can not believe they are fighting such childish things."
"Ha? Ano iyon?"
"Bingi ka talaga Kyoki. Nagkaanak ka lang..."
"Gumanda na ako. I know right!"
"Shut up."
"Hay nako. Mas excited pa yata kayo magusap tungkol sa anak anak kaysa dumalo sa kasal ko eh. Hubarin niyo na iyang mga gown niyo. Hindi na kayo ang maids of honor ko."
Napatingin silang tatlo sa akin at napatulala sila syempre dahil sa kagandahan ko. Nagtatalo talo pa kung sino ang pinakamaganda sa amin, alam naman nila na ako.
"Yoru you are gorgeous as ever!"
"Ang ganda mo talaga Yoru sure na girl baby mo!"
"Ang Ganda! Ang ganda ng gown!"
Sumama ang tingin ko kay Kyoki at nilapitan siya. Sinimulan ko na ang paghila sa gown niya na sponsor ko.
"Hubarin mo iyan ng makita ulit namin ang stretch marks mo. Dali!"
"Haha. Sali ako!"
Sinimulan na namin ang oplan tignan ang stretch mark ni Kyoki. Nakaayos na kami at hinihintay nalang ang magsusundo sa amin.
Hinatak namin ang gown ni Bruhilda. Haha. May anak na po si Kyoki,Kiyana ang name. Girl po halata naman diba? 3 years old na siya at isa siya sa flower girls ko. Wala ngayon eh, nasa Daddy niya.
Si Hiruma naman...ayun lumalablayf! Business woman din at mayari ng coffee shop.
Si Musume ay going strong sa relationship niya and I bet na susunod na siya sa amin ni Kyoki.
Ako naman??
Hindi ba halata na ikakasal na ako? Syempre sa lalaking mahal ko na walang iba kundi si Waru!
Shocks. 5 years din kami ah!
And yes, I'm 25 years old now and I'm going to change my status from single to it's complicated to in a relationship to engaged to Married!
Nakangiti ako habang pinagmamasdan ang singsing sa kamay ko na may diamond. Engagement Ring...
◆Flashback◆
4th anniversary na namin ni Waru dahil 12:00 am na ng March 27!
I texted him.
Happy 4th sa atin. Hart you!
BINABASA MO ANG
repudiate|✔
Teen Fiction"in which seeds were planted even with the knowledge it wouldn't yield."