Chap 1 (Sự Khởi Đầu)

10.4K 349 28
                                    

Tại sân vườn nhà Wang gia..

"Thiếu gia đừng chạy nữa , kẻo té bây giờ , thiếu gia ơiiii" - Tiểu YoungJae đôi chân nhỏ xíu chạy theo cái tên nhóc con to con hơn tí xíu đang chạy phía trước cách một đoạn khá xa vẫy vẫy tay gọi...

"Cậu đi vô nhà đi chạy theo tui làm gì?? Tui không có đi học đâu , tui ghét tới trường lắm biết không hả??" - Tên nhóc chạy phía trước không giảm tốc độ hét to...

"Ạch" .... "huhuhu đau quá , máu.. máu... huhuhu mamiiiiiii ơiiiiiii" - Tên nhóc chạy trước lúc nảy vấp cục đá té một cú rõ đau , đầu gối chà sát với mặt sân vườn nên máu ứa ra rất nhiều... mà giọng nó hét lên đúng là muốn long trời lỡ đất...

"Thiếu gia!!! Thiếu gia ơi cậu có sao ko? Huhuhu tui nói đừng có chạy rồi mà" - Tiểu YoungJae hấp tấp chạy lại ngồi xuống xem tình hình cũng mếu máo nói..

Tiếng của hai đứa trẻ ngoài vườn thánh thót đến nổi các hầu gia trong nhà cũng nghe thấy.. mọi người dừng việc đang làm dở chạy ra vườn xem sao....

"Có chuyện gì vậy???" - Một người phụ nữ mặc bộ váy xanh nhạt qua gối trông rất quý phái bước ra , mọi người nghe thấy giọng chủ nhân cũng đứng tách ra hai bên...

"Bà chủ... con có bảo thiếu gia đừng chạy nhưng cậu ấy không nghe.. nên .. nên cậu ấy mới bị té... thiếu gia chảy máu rồi huhuhuhu"- Youngjae mếu máo nói...

"Ai kêu cậu chạy theo tui làm gì huhuuu?"- cậu nhóc liếc hoáy YoungJae rồi sụt sịt nước mũi..

"Chậc... Mami đã bảo con sau này đi đứng phải đàng hoàng , con là Thiếu gia nhà họ Wang , là con một , lỡ con có chuyện gì cha con sẽ không tha thứ cho ta đâu" - Chuyện này xảy ra như cơm bữa nên bà Wang cũng không lấy làm ngạc nhiên , tiến tới đở cậu nhóc dậy , lau nước mắt cho nó rồi bế nó vào trong nhà.. "YoungJae đi lấy hộp y tế đi"
*flashback*--- 2 năm trước
Tại nhà Tuan gia..

"Con khốn... vậy mà bấy lâu nay mày giấu giếm tao , con đàn bà khốn nạn , mày dám qua lại bất chính lại còn mang thai hoang , tao còn tưởng nó là con trai tao, hừ ,tao giết mày , tao sẽ giết mày!!!!"- Ông Tuan bóp cổ người phụ nữ rồi tát liên tiếp vào mặt vào đầu của bà...

"Appa ơi đừng đánh omma , appa ơi huhuhu"- Mark Tuan, cậu bé mới lên 7 lần đầu tiên thấy cảnh bạo lực không kiềm được nổi sợ hãi , người bị đánh lại là omma của mình , cậu bé khóc lóc thảm thương ôm chân Ông Tuan liền bị ông đá ra đập người vào tủ ngất xỉu..

"Anh đánh tôi đi , xin đừng làm hại đến Mark, dù sao nó cũng là đứa trẻ , dù sao nó cũng coi ông là cha của nó từ lúc sinh ra đến giờ chẳng phải sao???"- Bà Tuan bò lại ôm chân ông Tuan năn nỉ thảm thê...

"Mày im đi con khốn , mày không có quyền lên tiếng"- Ông Tuan tát vợ mình đến ngất xỉu

Tít..tít.. tít....

Trong phòng bệnh có một cậu nhóc ngồi im lặng nhìn người phụ nữ mặt đầy vết thương đang hôn mê trên giường...

"Mark àh... dì tới rồi đây" - Người phụ nữ có gương mặt hiền từ đi vào ôm cháu trai của mình an ủi...

Hong Tuan - em gái của Ông Tuan.. là một người phụ nữ đã có gia đình và hai người con. Một trai bằng tuổi cậu và một gái nhỏ hơn cậu 2 tuổi. Gia đình cũng thuộc hàng giàu có và có tiếng tăm trên thương trường..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ