Vì có bạn bảo Au là Fic này hay nên Au cố gắng viết thêm 1 Chap nè .. lúc trưa up 1 Chap rồi bây giờ up thêm 1 Chap nữa thôi nhé.. tối còn muốn nữa là Au tụt máu não chớt lun cho coi >.<
*Tại Tuan gia*
"Oppa~~~ em mặc bộ váy này thì thế nào?? Ah hay là bộ này nhỉ??? Oppa~~~~~ mau chọn giúp em điiiiii"- YoungJi lục tung cả tủ quần áo rồi cứ chạy qua chạy lại phòng của Mark vs JinYoung kêu hai anh chọn giúp...
"Trời ơi!!! Em mặc bộ nào mà chả đẹp , cứ mặc đại một bộ đi!!!"- JinYoung xoa xoa thái dương ,cậu cũng không hiểu sao lại có đứa em gái loi nhoi con giòi như YoungJi nữa... "Hứ!! Vậy e quyết định bộ váy trắng này ha hyhy"- YoungJi hí hửng chạy về phòng mình thay đồ..
JinYoung mặc bộ suit màu xanh navy, somi trắng phía trong cùng cái nơ nhỏ màu đen trên cổ trông thật sự giống mấy anh soái ca trong phim ngôn tình , lúc này Marl từ trong nhà tắm bước ra..
"Woa~~~ hyung thật sự rất hợp với bộ này nha~~ trông hyung thật sự thật sự rất là đẹp luôn đó , hyung đẹp hơn em rồi em biết làm thế nào đây hix"- JinYoung tán dương không quên giả vờ ganh tị làm Mark không chịu nổi khóe miệng lóe lên tia cười ngượng.. Mark mặc vộ suit màu đỏ rượu vang , sơ mi đen bên trong , trên cổ là cái khuy cài bằng hạt đá lấp lánh có hình con cong cài gọn gàng trên cổ áo..
"Hyung thật sự không quen mặc như thế này đâu , hay hyung mặc đồ khác nha JinYoung"- Mark là lần đầu mặc Suit nên có vẻ không thoải mái với bộ đồ ôm sát cơ thể thế này , tay cố nới lỏng cái cổ áo hơn...
"Ấy!!! Sao được , BamBam là con trai của Tập đoàn NEWQ thì chắc chắn các khách mời không phải dạng tầm thường , chúng ta sao có thể khinh xuất , ít nhất cũng nên giữ thể diện cho gia đình Tuan gia của chúng ta chứ!!!"- JinYoung khua khua tay nói ..
Nghe JinYoung nói Mark lúc này cảm thấy rất hối hận vì đã hứa đi nhưng không đi không được vì cậu đã lỡ hứa mất rồi..
Tại sảnh chính của Khách Sạn MoonLight...
Đây là Một trong chuỗi Khách sạn của Tập đoàn WangGa..
BamBam muốn tổ chức một buổi tiệc ấm cúng chỉ có cậu và bạn bè , không dính dáng đến giới doanh nhân hay công việc làm ăn của Bố Mẹ cậu nên họ cũng đồng ý sẽ không có mặt hôm nay...
Chiếc Lamborghini Aventador màu trắng dứng cửa... Jackson cùng JaeBum và YoungJae bước xuống.. JaeBum mặc bộ Suit màu xanh navy sơ mi trắng , tóc vuốt keo chải ngược làm lộ ra gương mặt hoàn hảo , một Jaebum lỗ mãng của ngày thường như biến mất mà thay vào đó là một thiếu gia chính hiệu , bên cạnh là YoungJae , hôm nay cậu mặc bộ suit đen cùng áo sơ mi đen, tóc cũng được chải chuốt kĩ càng nên trông thật rất nổi bật... Jackson mặc suit trắng , sơ mi đen , bên túi áo trái cài một cái khuy Chanel hạt đá trắng , giày âu da bóng màu đen, so với sự phóng khoáng ngày thường thì hôm nay hắn thoát lên vẻ sang trọng lạ thường , trông thật như nam thần... Cả ba tiến vào sảnh...
"Thiếu gia , phía này..."- Quản lý của Khách sạn nhận ra cậu chủ nên cúi đầu chào rồi dắt cả ba vào thang máy nhấn nút lên tầng thượng... BamBam là người thích lãng mạn nên cậu đặc biệt tổ chức tiệc trên tầng thượng của khách sạn , tiệc buffet xung quanh hồ bơi rất lãng mạn... mọi người cũng đến khá đông đủ... cả ba bước vào gây sự chú ý của mọi người... các cô gái thì bàn tán to nhỏ cùng với ánh mắt hiếu kì... trong đó có ánh mắt của JungYeon.. cô đã quyết định sẽ chiếm được trái tim của người đàn ông trong bộ suit trắng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!