Viết H quài cũng kì nhưng mấy Chap kia ngược Mark quá nên coi như bây giờ Au trả nợ cho Mark hahaa... đọc vui mọi người ^^... bạn nào không thích H thì ấn back nha :3 ... mà nghe đồn có bạn đòi H dàiiiii dàiiiiiii mới đau >.< Vì là Fic viết tay nên ai có ý kiến gì Au chiều hết luôn hahaa
____________________
Rời môi cậu, hắn hôn lướt xuống cổ rồi không quên để lại giấu tích của mình trên chiếc cổ trắng nõn của cậu , cậu vì xúc cảm lạ nên có hơi nhột , khẽ nhoẻn miệng cười "Nhột quá!!"... Hắn nghe thấy giọng người tình liền thêm phần kích thích , trượt người xuống cởi bỏ chiếc áo vướng víu của cậu xuống đất rồi tham lam hôn lấy nhũ hoa cậu , tay kia không an phận dời xuống đũn quần cậu cưng chiều xoa nắn dương khí đã cương cứng dưới lớp quần jean của cậu...
"Aaa~~" - Cậu khẽ rít lên một tiếng đầy khiêu khích... làm hắn có phần được nước làm tới , tay bắt đầu cởi bỏ nút quần của cậu , hắn ngồi dậy kéo lưng quần cậu xuống , rồi đến cái boxer cuối cùng trên người cậu cũng được trút bỏ , hắn đưa tay nắm lấy dương khí của cậu làm cậu thật rất xấu hổ khép chân lại co lên , nhưng hắn nào cho cậu cơ hội né tránh., dùng tay dang chân cậu ra rồi đưa phần thân dưới mình vào giữa đè lên người cậu , tay hắn vẫn tiếp tục lên xuống theo chiều dài dương khí của cậu , miệng liên tục liếm mút nhũ hoa , cậu lúc này người đầy khoái cảm như đang lơ lửng chốn thần tiên...
"Um~~~ Jackson... dừng lại đi!!"- Mark lúc này ánh mắt mơ màng như sắp không thể chịu đựng nổi xúc cảm mà hắn mang lại , tay đặt lên gáy hắn ấn nhẹ...
"Anh muốn em.... Mark!!!"- Jackson giọng đục ngầu , thanh âm trầm ấm vang lên... đưa ánh mắt đầy dục vòng nhìn vào mắt cậu... cậu lúc này thật cũng không thể dừng lại được nữa rồi , hắn ngồi dậy cởi cái tanktop của mình ra rồi tự tay cởi nút quần của mình , mảnh vải cuối cùng trên người hắn cũng đã được trút bỏ xuống đất , Mark đưa mắt nhìn người đàn ông trước mặt mình không khỏi xấu hổ đưa hai tay che lấy khuôn mặt đang đỏ ao của mình , hắn nhoẻn miệng cười rồi hôn nhẹ mu bàn tay cậu , lấy tay gỡ bàn tay cậu xuống rồi hôn lên môi cậu , hắn nhanh chóng lưỡi vào sâu khoang miệng cậu rồi kéo chiếc lưỡi nhỏ bé ấy ra sức mút lấy, tay xoa nắn dương khí của Mark ngày một nhanh hơn. Mark là lần đầu tiên nên có phần hơi đau nhưng dục vọng nhanh chóng chiếm lấy cơn đau và thay vào đó là khoái cảm cực độ...
"Aa~~~ aa~~~ um~~~ nhanh nữa đi Jackson... nhanh!!!"- Hắn có hơi bất ngờ vì câu nói của cậu nhưng rồi cũng khẽ cười vì cậu thật rất là quyến rũ , hắn không nghĩ cậu có lúc lại bị dục vọng làm cho mê muội thế này , làm hắn thêm phần yêu nhiều hơn... Hắn trượt người xuống cho dương khí của cậu vào miệng rồi mút lấy nó , đầu khất vì bị kích thích nên chảy ra tinh dịch , hắn dùng lưỡi của mình nguấy sâu nơi đầu khất rồi di chuyển lên xuống dọc theo chiều dài của nó, càng lúc càng nhanh hơn !!!
"Hơ~~~ Aaa~~~ Jack... Jackson... em sắp... sắp..... không được!!!"- Mark chồm ngồi dậy , vì có dấu hiệu cậu sắp lên đỉnh , cậu không muốn bắn vào miệng hắn , thật rất dơ... Nhưng hắn có vẻ ngoan cố hơn , vẫn bỏ ngoài tai lời cậu nói , 3 nhịp sau thì cậu cũng lên đỉnh "Áaaa~~!!!"- Mark tít lên một tiếng rồi ngã lưng xuống giường , cả người cứ co giật vì khoái cảm lên đến đỉnh điểm.. hắn vẫn cố mút lên đôi chút cho tinh dịch cậu ra hết vào miệng mình rồi nuốt ực xuống , "Rất ngọt!!- Hắn ôn nhu ca thán..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!