Chap 24 (Làm đệ tử của sư phụ YuGyeom!!)

1.5K 102 16
                                    

Chap này hơi nhạt nha mng , chủ yếu là sự khởi đầu cho YugBam thôi ^^ mng đọc vui vẻ hen.

_______________

Mark bế theo tiểu CoCo ra khỏi nhà , cái nắng gay gắt trải dài tên má cậu , do thời tiết hay do sự kiềm chế đau thương mà nó ửng hồng hai bên má..
Bước được vài bước , cậu luyến tiếc quay lại nhìn ngắm ngôi nhà một lần nữa , cậu tự hỏi bản thân là luyến tiếc nơi này hay là chủ nhân của nó?? Dường như bản thân đã có câu trả lời , cậu trên môi nở một nụ cười đau xót rồi kéo vali rời đi...

Dòng người tấp nập lên xuống xe buýt , cậu ngồi ở trạm chờ xe buýt cũng hơn ba mươi phút rồi nhưng vẫn không có ý định lên xe..
Thời tiết cũng như đang trêu ngươi , mới nắng gay gắt đột nhiên lại đổ mưa , mưa ngày càng nặng hạt , đối với một số người họ rất thích những ngày mưa , nó là lãng mạn , nhưng đối với cậu cơn mưa như tái hiện lại kí ức đau thương ngày xưa , cái ngày cậu bị cha mình đánh , bị đuổi khỏi nhà , và lang thang đôi chân trần vào đêm tối , đó cũng là đêm cuối cùng cậu nhìn thấy cha , nhưng thật tâm sâu trong lòng cậu vẫn không hề oán hận ông... đưa tay ra đón những giọt mưa nặng hạt , tay kia ôm tiểu CoCo vào lòng , nó cuộn tròn mình rồi vùi đầu vào cánh tay của cậu như tìm hơi ấm... cậu cúi xuống xoa xoa cái đầu nhỏ của CoCo , đưa tay lên xem đồng hồ , tuyến xe cuối cùng để về cũng đã hết , cậu thở dài rồi cúi mặt nhìn tiểu Coco đã ngủ say trong tay mình!!.

YuGyeom từ nhà hàng lái xe về , định lấy vài thứ rồi rủ Mark tối nay đến nhà hàng cùng , từ xa đã thấy có bóng dáng quen thuộc của một người , cậu trai cúi đầu ôm chú cún nhỏ trong lòng nhưng nhìn mái tóc màu hung đỏ YuGyeom liền nhận ra đó là Mark , YuGyeom nheo mài khó hiểu tấp xe vào lề: "Mark??!! Sao cậu lại ngồi đây? Mau lên xe , tôi đưa về nhà!"- YuGyeom cầm ô bước xuống xe rồi sải bước dài đến chỗ Mark..

"YuGyeom?"- Mark ánh mắt mơ hồ ngước lên nhìn cậu trai trước mặt , là YuGyeom , người này luôn xuất hiện những lúc cậu thê thảm nhất.. rồi một tay kéo cậu lên từ vực thẳm , cậu mỉm cười rồi đứng lên đi ra xe , YuGyeom nhìn Vali bên cạnh cậu, mài đẹp nhíu lại , 'Có lẽ cậu đã gặp lại hắn'-

"Mark! Hôm nay cậu đã về nhà??"- YuGyeom đưa ánh mắt lo lắng sang nhìn cậu nói..

"Uhm! Tôi về lấy một vài thứ!"- Mark là đang dựa vào lưng ghế , mắt nhìn ngoài cửa!!

"Vậy... cậu đã gặp lại hắn??"- YuGyeom vì tò mò muốn biết giữa hai người vừa xảy ra chuyện gì , tại sao tâm trạng cậu lại như vậy , nên gặng hỏi..

"Tôi đã gặp , còn có JungYeon ở đó!!"- Mark ngữ điệu bình thường nói nhưng trong ánh mắt thoáng vẻ tiêu điều...

"..."- YuGyeom không nói gì , muốn nói cho Mark biết chuyện trước đây JungYeon có nhờ cậu ta tiếp cận Mark để chia rẻ tình cảm giữa Mark và Jackson , nhưng YuGyeom nghĩ , bản thân là thật sự thích Mark , và cũng chưa từng lừa dối hay cố tình đan xen tình cảm của bọn họ , vì vậy thiết nghĩ cũng không cần phải nói cho Mark nghe sự thật , chỉ cần có thể bên cạnh Mark như lúc này đã là quá tốt rồi!!

"Mark nè!! Tối nay đến nhà hàng tôi đi, tôi muốn nhờ cậu nếm thử món bánh mới của nhà hàng tôi có được không??"- YuGyeom chợt nhớ ra một chuyện quan trọng liền đưa ánh mắt mong chờ sang phía cậu đề nghị.

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ