Chap 4 (Tôi sẽ không buông tha!!!)

3.3K 251 12
                                    


Jackson ngồi trong quán Bar mắt đã ngà ngà vì say rượu.. thật sự tửu lượng của Jackson cũng rất kém , vài ly thôi là đầu óc đã quay cuồng , YoungJae biết điều này nên lúc nào cũng giữ tỉnh táo để còn vác thân cậu chủ về nhà...

"Thiếu gia , cậu đừng uống nữa có được không? Sắp hết cả chai rồi đó"- YoungJae giật lấy ly rượu trên tay Jackson nói...

"Mặc kệ tôi, mà tôi nói cậu bao nhiêu lần rồi , đừng có mà gọi tôi là thiếu gia con khỉ gì đó nữa, cậu là bạn của Wang Jackson này , cậu đã được sự cho phép hợp pháp của đương sự là tôi , cậu thử dám không nghe lời tôi xem tôi sẽ cắt lỗ tai cậu ra cho chó ăn ngay đấy , biết chưa hả!!!"- Jackson là vậy , cứ say xỉn vào là nói năng lung tung không kiên nể ai , nhưng đồng thời cũng bộc lộ con người thật qua lời nói là một người sống tình cảm và luôn xem trọng chữ nghĩa , hắn xem YoungJae là bạn nên luôn nói YoungJae đừng gọi mình là thiếu gia nghe có vẻ phân biệt tầng lớp quá!!!!

"Uhm tôi biết rồi thiếu...... Jackson"- Vì quen miệng từ bé nên YoungJae xém lỡ lời... thấy ánh mắt Jackson đá sang liền thu lưỡi ngay lại...

Jackson đưa ánh mắt ra ngoài cửa kính thì thấy một hình bóng quen thuộc , hắn nheo mắt lại nhìn cho rõ thì đúng là người con trai ấy , cậu đang dắt xe đạp màu trắng và nhắm nghiền mắt lại như đang cảm nhận điều gì đó , môi khẽ cong lên thành một nụ cười thật đẹp , Jackson ngắm nhìn gương mặt ấy thật sự làm mê lòng người... hắn đứng phắt dậy rời khỏi ghế đi ra ngoài... YoungJae lúc này cũng đi theo hắn "Jackson.. cậu đi đâu???"...... JaeBum nảy giờ đang đi giao thiệp với mấy em gái Tây đang ngồi bàn gần cửa , Jaebum vốn là người thông minh nên nhìn sơ qua tình huống liền hiểu đưỡ vấn đề , lúc YoungJae đi qua thì Jaebum liền cầm tay chặn lại .." Cứ để cậu ấy đi , anh nghĩ chuyện này hãy để cậu ta tự giải quyết"- YoungJae vẫn chưa hiểu hàm ý câu nói của Jaebum nhưng dù sao JaeBum lúc nào cũng nói đúng nên cậu không màn đi theo Jackson nữa...

Jackson không nói tiếng nào , đi thẳng lại phía cậu rồi cúi người hôn lên môi cậu , vì đang nhắm nghiền mắt nên Mark không hề biết có người sắp tấn công , lúc cảm nhận được môi mình đang ấm dần lên thì mới giật mình mở mắt , một gương mặt nam nhi phóng đại trước mặt mình , Mark hoảng hồn đẩy hắn ra rồi tát cho hắn một cái rõ đau ... "Anh~~~....thì ra là cậu... cậu điên rồi hả?? Đồ biến thái!!"- Mark lúc này mới nhận ra người cướp nụ hôn đầu đời của cậu chính là hắn , mà Wang Jackson đáng ghét , cậu hét toáng lên rồi lấy tay chùi miệng mình liên tục...

"Tôi hỏi cậu lần cuối , cậu có muốn làm bạn với tôi hay không???" - Jackson bước tới hai bước mặt lúc này đã lừ đừ vì men rượu..

Mark cũng theo phản xạ lùi lại vài bước .. " Cậu bị điên thiệt rồi , tôi không thích và cũng không muốn làm bạn với tên biến thái như cậu , tránh ra!!"- Mark lúc này thật sự rất tức giận vì cảm thấy bản thân đang bị xem thường và trêu chọc quá trớn..

"Cậu thử bước qua tôi xem?? Nếu cậu không chấp nhận làm bạn tôi thì từ ngày hôm nay tôi thề là cậu sẽ chẳng có ngày nào yên ổn đâu cậu bạn"- Jackson nhết môi nói giọng cao ngạo thường ngày...

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ