Chap 19 ( Biểu hiện lạ của anh!)

1.6K 106 6
                                    

Au hôm nay bận quá nên giờ mới leo lên viết , Au viết xong sẽ Up ngay nên có thể sẽ có chỗ sai sót , mng bỏ qua cho Au , đọc vui nhé mng muazzzz

___________________

Hôm nay vẫn như hôm qua , hắn gọi bảo cậu là không thể đón cậu về , còn bảo có thể về trễ nữa , tuy nhiên cậu cũng không hiểu nhiều , cậu nghĩ hắn đang bận rộn chuẩn bị cho dự án mới lần này nên mới tan ca trễ...
Hôm nay Jaebum với JinYoung lại đưa cậu về nhà.. ở nhà hết xem phim rồi chơi với Coco , khi Coco ngủ thì cậu mới lên phòng sách lấy cuốn "50 sắc thái" ra xem , xem được đến chương hai thì điện thoại có tin nhắn...

"Cậu xem sách đến đâu rồi Mark??"- YuGyeom bên kia cũng đang nằm trên sofa cạnh cửa sổ xem sách , liền nhớ đến Mark nên lấy điện thoại ra nhắn tin cho cậu..

"Tôi đang xem chương 2 , thật sự hay quá , đang chìm đắm rồi đây ^^ "- Cậu vui vẻ nhấn trả lời cùng biểu tượng mặt cười đáng yêu...

YuGyeom bên kia đọc tin nhắn của cậu thì tâm tình thật sự tốt , khóe miệng cong lên thành một nụ cười: "Tôi đọc sang chương 3 rồi !! Tôi đang nghĩ có nên dừng lại đợi cậu đọc đến chương 3 rồi chúng ta cùng đọc tiếp hay không??!!"- YuGyeom trả lời tin nhắn..

"Vậy thì tốt quá!! Lúc đó có thể vừa đọc vừa bàn luận cùng nhau rồi!! Tôi đọc tiếp đây!! Cậu đừng có đọc trước đó nha!!"- Cậu vui vẻ nhắn tin không quên kèm theo chút ranh ma...

"Yes Sir!!... lần sau có thời gian thì đến nhà hàng của tôi cùng đọc có được không? Tôi dành hẳn một không gian trong nhà hàng để mọi người có thể vừa đọc sách vừa thưởng thức bánh ngọt cùng trà!!"- YuGyeom vốn cũng thích đọc sách , nên cậu xây một phòng lạnh kính để mọi người ai có nhu cầu cần sự yên tĩnh để đọc sách thì ngồi ở đấy...

"Thật sao? Tôi nhất định sẽ đến , vậy tôi đọc sách tiếp đây , hẹn sớm gặp cậu!!"- Mark tâm tình vui hẳn ra , dù sao cũng đang chán , có người trò chuyện thế này thật cũng có phần hào hứng...

"Ok! Bye cậu! Sớm gặp lại!!"- YuGyeom cứ nhìn vào tin nhắn kia của cậu rất lâu , miệng không ngừng cười , 'Chẳng phải Mark đang chủ động hẹn gặp mình hay sao?? Đúng vậy YuGyeom, mày còn có cơ hội , đừng nóng vội , cứ từ từ tiến đến , nếu cậu ấy đứng im nơi đó thì mình hãy cứ từng bước mà tiến đến , đừng quá gấp gáp khiến cậu ấy hoảng sợ mà quay lưng bỏ chạy!!'-

___________

Jackson vốn không thích nói dối , nhưng cũng không thể nói cho Mark biết lý do hôm nay hắn phải về trễ được , chuyện là sáng nay ông Wang có nói hắn trưa nay dắt JungYeon đi mua sắm một vài thứ , sẵn tiện hai đứa nên làm thân với nhau từ từ , hắn vốn chẳng thích nhưng ông Wang lại bảo "Dù con có thích hay không cũng phải đi , cứ cho là con đi vì lý do công việc là được!"-
Hắn thật chỉ biết thở dài chấp nhận...

YoungJae sau khi hay tin cũng có hỏi hắn: "Cậu không sợ Mark biết sẽ buồn à??"-

"Đây chỉ là xã giao trong công việc thôi!! Tốt nhất không nên cho em ấy biết!!"- Hắn nhíu mài chán nản nói...

_______________________

"Jackson!! Cậu nhìn bộ váy này xem , thiệt là quá đẹp , tôi thử bộ này nha , vào đây!!"- JungYeon đi ngang cửa hàng hiệu Versace , thấy bộ váy xòe liền kéo tay hắn đi vào trong...

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ