Chap 26 (Lễ đính hôn của hắn)

1.8K 112 14
                                    

Cuối cùng vẫn là phải đính hôn hixxxx
Nhưng yên tâm , Markson forever ^^ trong lòng họ vẫn thuộc về nhau ^^
Mng đọc vui vẻ!

_____________

"Cậu là ai? Jackson đâu??"- JungYeon khoanh tay trước ngực , nhíu mài khó chịu nói..

"Cậu ấy bận nên nhờ tôi đến đưa cô đi , tôi là Choi YoungJae trợ lý của cậu ấy!"- YoungJae biểu tình cũng không thiện cảm lắm với cô nàng!! Nói xong liền bước đến mở cửa xe ghế sau...

"Đưa tôi đến gặp Jackson!"- JungYeon nói xong liền bước đến ngồi vào ghế sau..

"Cậu ấy rất bận , đừng ngoan cố nữa , chỉ là thử váy thôi không phải sao?"- YoungJae vẫn chưa đóng cửa xe , tâm tình có chút phiền phức..

"Cậu là gì chứ? Tôi bảo cậu đưa tôi đến gặp anh ấy thì cậu cứ việc đưa tôi đến đó , nói nhiều làm gì?"- JungYeon nhíu mài , cao ngạo nói..

"Cô đúng là chẳng có điểm nào bằng Mark!"- YoungJae nói mỉa mai xong cũng đóng cửa xe rồi đi vòng qua ghế lái ngồi vào...

"Cậu....."- JungYeon tức muốn điên người nhưng cố gắng kiềm chế cơn tức giận nhằm giữ thể diện..

________

"Sao cậu về sớm vậy??"- Jackson nghe tiếng mở cửa nghĩ rằng YoungJae về liền mở miệng hỏi..

"Anh thật quá đáng.."- JungYeon uất ức trách..

Hắn lúc này mới giật mình ngước mặt lên nhìn cô , tuy nhiên trong ánh mắt vẫn không có biểu tình gì: "Cô đến đây làm gì?"-

"Có ai lại đi nhờ người khác chở vợ sắp cưới đi thử váy chứ? Anh nói xem em còn thể diện gì nữa?"- JungYeon dậm chân tức giận mím môi nói.

"Thể diện? Cô cũng còn biết đến hai chữ thể diện? Thật khó tin!"- Hắn ánh mắt lạnh lùng , nhết môi cười khinh.

"Anh..... anh không sợ em sẽ mách với ông Wang?"- JungYeon nhết môi đe dọa..

"Cô chỉ có thể làm được có vậy? Được! Vậy cứ đi cầu cứu ông ấy đi , tôi bận lắm , nếu không có gì quan trọng mời cô ra ngoài!"- Hắn không liếc nhìn cô , mắt vẫn đang xem gì đó trên bàn , tâm tình thoải mái nói làm JungYeon vô cùng tức giận..

"Được!! Anh giỏi lắm Wang Jackson , nhưng anh nên nhớ em là vợ sắp cưới của anh , trước sau gì chúng ta cũng sẽ sống cùng một nhà , em không tin anh sẽ không có tình cảm gì với em!"- JungYeon dáng vẻ tự tin nói..

"YoungJae! Tiễn khách , lúc tôi đang làm việc không được tùy tiện cho người khác vào!!"- Hắn nghe từ 'sống chung' phát ra từ miệng cô , tay vô thức siết chặt , liền muốn con người này biến khỏi tầm mắt mình càng nhanh càng tốt!

YoungJae nên ngoài nghe hắn gọi liền mở cửa vào nhưng lúc này cô liền nói: "Không cần! Tôi tự về!"- JungYeon liếc xéo YoungJae rồi xoay người đi khỏi đó.

Cô vừa đi khỏi hắn liền quăng mạnh cây bút tên tay ra phía cửa , cây bút máy văng vào cửa gãy thành nhiều mảnh.. YoungJae thấy tâm tình hắn là không tốt cũng lên tiếng an ủi: "Jackson hãy bình tĩnh đi , chuyện cũng đã tới nước này rồi , không thể thay đổi được gì , thời gian tới có lẽ cậu nên giả vờ là hạnh phúc và sống cùng cô ta rồi!"-

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ