Chap 9 ( Thú Nhận / H)

4.2K 209 12
                                    

Sorry mọi người tối qua Au bận nên không Up Chap như đã hứa , nên sáng nay Au up sớm đây , hôm nay au up 2 chap nhé ^^

________________________



'Thật may quá , thật may là cậu không sao Jackson ah~~, Ông bà Wang nhìn vào đúng là có khí chất , nếu Omma mình còn sống chắc chắn bà trông cũng sẽ sang trọng và xinh đẹp như bà ấy hyhy"- Mark ra khỏi bệnh viện , vẫn chưa vội về nhà , vì thời tiết hôm nay rất đẹp nên cậu ngồi bên vệ đường đón lấy ánh nắng buổi sáng sớm , vừa miên man suy nghĩ.. đúng lúc này điện thoại reo lên...

"Alo???"- Mark thấy số lạ liền bắt máy..

"Là tôi đây!! Cậu về đến nhà chưa?? Hay vẫn còn lang thang đâu đó?? Tôi nói đúng chứ??"- Jackson bên kia giọng đầy trêu ghẹo nói trúng phóc làm cậu có hơi giật mình ...

"Hả?? Tôi... tôi về nhà rồi.. mà có chuyện gì không??"- Mark giả vờ như đã về đến nhà để hắn khỏi lo , nhưng cậu nào biết từ chỗ cậu ngồi phía trên tầng cao của bệnh viện có một người đang đứng bên cửa sổ dõi theo cậu nảy giờ...

"Vậy sao?? Vậy thì.... cái cậu trai mặc sơ mi sọc ca rô đỏ , mái tóc đỏ rối bù vì gió đang ngồi ngẩn ngơ bên vệ đường là ai vậy???- Jackson lại nói giọng trêu ghẹo cùng một chút nghi ngờ , hắn lúc này thật là rất muốn cười nhưng kiềm chế...

"Hả?? Cái gì??? Sao.. sao cậu biết tôi chưa về? Bộ có gián điệp hả??"- Mark giật mình đứng bật dậy ngó tới ngó lui nhưng làm gì có ai...

"Hahaha cậu thật đáng yêu , tôi đói rồi , cậu mua gì cho tôi đi , có được không??"- Jackson hạ giọng đầy mong đợi...

"À uhm.. tôi biết rồi , cậu đợi tôi chút xíu"- Mark ngại ngùng nói xong cũng cúp máy chạy vội đi tìm mua thức ăn cho hắn.. 'Sao cậu ta biết mình chưa về nhỉ? Hay thật là có gián điệp? Nguy hiểm thật,mà cậu ta thích ăn gì nhỉ?? Lúc nảy cũng quên hỏi.."- Mark chưa kịp suy nghĩ thì điện thoại lại có tin nhắn.. "Tôi thích ăn Mì lạnh!!! Nhớ mua Coca cho tôi luôn nha"- Cái gì vậy trời?? Sao hắn biết đến suy nghĩ của người khác luôn vậy? Thật khó tin mà... Mark khẽ giật mình vì không ngờ cái tên Jackson này như đi guốc trong bụng cậu...

"Tôi tới rồi!"- Mark bước vào phòng kéo cửa lại , hắn lúc này đang xem gì đó rất chăm chú trong điện thoại.. miệng khẽ cong lên một nụ cười , cậu thấy hắn cười tự nhiên khóe môi cũng muốn cười theo...

"Mark!! Đến đây"- Jackson ngước lên nhìn Mark rồi vỗ vỗ tay xuống bên cạnh nệm...

Mark hơi ngạc nhiên rồi cũng tiến đến ngồi xuống cạnh hắn , hắn đưa điện thoại qua cho Mark xem , thì ra hắn đang xem trang wed của khu Resort Maldives... Mark thấy nhưng vẫn không hiểu hắn đưa cậu xem cái này làm gì "Gì vậy???"-

"Chúng ta đi đi!!! Cả Jaebum với Junior , YoungJae với em gái cậu nữa , có được không??"- Hắn thu điện thoại lại rồi đưa ánh mắt đầy chân tình nói với cậu...

Mark có hơi bất ngờ , sao tự nhiên lại đi đến tận đó làm gì? Ở Hàn quốc cũng có rất nhiều bãi biển đẹp còn gì : "Tại sao lại phải đến đây mà không phải nơi khác??"

"Vì nơi này là nơi tôi muốn cùng đến với người tôi yêu!!"- Jackson trả lời rất thẳng thắn không chút do dự làm Mark mặc đỏ bừng vì ngại...

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ