Chap 48 (Được nước làm tới!)

1.9K 106 28
                                    

Về đến nhà cậu không nói lời nào , đi thẳng lên phòng đóng cửa lại..
Hắn lo lắng theo sau , có cảm giác hình như là cậu rất giận hắn chuyện lúc nảy , quăng chìa khóa xe lên bàn , hắn vội vàng đi theo lên phòng , cũng may cửa phòng không bị khóa trái , hắn đẩy nhẹ cửa đi vào , thấy cậu đã vào nhà tắm , hắn thở dài rồi cởi áo khoác quăng lên ghế , hắn ngồi xuống ghế chờ đợi..

Cạch- Cậu đầu tóc còn ướt , mặc bộ pijama hình con heo cực dễ thương , hắn khóe mắt hơi cười.. đứng lên đi lại định ôm cậu thì liền bị cậu đẩy ra : "Anh đi tắm đi!"- Cậu lạnh lùng nói rồi xoay người đi ra ngoài.

Hắn thở dài rồi lủi thủi cầm bộ đồ ngủ đi tắm trước , lúc trở ra cũng chưa thấy cậu vào phòng , hắn mở cửa đi qua phòng sách , đúng là cậu đang ở trong này , đang nhón chân lên kệ để lấy sách.. nghe tiếng hắn bước vào cậu liền lên tiếng: "Jackie! Mau lấy giúp em quyển sách trên đây đi , cao quá!!"-

"Được!"- Hắn nhanh chóng trả lời rồi bước lại đưa tay lấy quyển sách xuống một cách dễ dàng , cậu mở ra xem rồi đưa lại cho hắn : "Không phải quyển này , quyển bên cạnh ý!!"-

Hắn cũng không nói gì , đặt quyển sách lên rồi lấy quyển khác đưa cho cậu , cậu cầm lên xem rồi lại tặc lưỡi đưa cho hắn : "Cũng không phải quyển này , em không nhớ đã xem đến chương mấy rồi , hay anh lấy xuống hết để em kiểm tra nha!"- Cậu híp mắt cười với hắn.

Hắn khóe mắt cũng cong lên , vui vẻ đáp ứng: "Được! Em lại sofa ngồi đi , anh mang lại cho em!"-

"Cảm ơn anh!"- Cậu nói xong liền quay người ngồi xuống sofa thư giãn , hắn lấy hết gần 30 quyển ôm lại đặt trước mặt cậu , cậu mở ra xem từng quyển rồi nhanh chóng thẩy sang một bên , quyển này không phải , quyển kia cũng không phải , hắn đứng im nhìn cậu liên tục lắc cái đầu nhỏ , hắn thở dài ngồi xuống bên cạnh nói: "Em không nhớ đã xem đến chương nào à?? Vậy em đọc đến đoạn nào? Để anh tìm giúp em!"-

"Đến đoạn cô gái bị mù , nam chính hy sinh đôi mắt cho cô ấy đó!!"- Cậu vẫn không nhìn hắn , giọng bình thản nói.

"Sao em đọc mấy truyện bi thảm quá vậy?"- Hắn nói xong cũng cầm một quyển lên nghiêm túc dò xét từng đoạn.

"Kệ em! Anh mau tìm giúp em đi!!"- Cậu liếc sang cơ hồ như không nhìn hắn nói , sau đó đưa một quyển lên che tầm nhìn của hắn với mình rồi bụm miệng cười..

Hắn rất tập trung , lật từng trang một để tìm kiếm , cậu lâu lâu liếc nhìn biểu hiện của hắn , cứ làm việc gì mà tập trung là hắn lại vô cùng đẹp trai nha , bình thường đã đẹp , khi làm việc gì lại càng cuốn hút hơn , nhìn ngang cái mũi hắn rất cao , mài kiếm nam tính , yết hầu khẽ động trông rất quyến rũ , lúc hắn ngước lên cậu liền giả vờ ngáp: "Ưrrr Arr!!! Mệt quá không muốn đọc sách nữa , anh xếp lên kệ giúp em nha , em đi cho CoCo uống sữa đã!"- Cậu nói xong liền đứng lên đi ra cửa ,trước khi đóng cửa còn nói "Anh xếp theo thứ tự từ chương một trở đi giúp em luôn nha! Cảm ơn anh!"- Cậu mỉm cười nói xong thì đóng cửa đi xuống dưới nhà..

Hắn cũng không phiền lòng , đứng lên xếp từng quyển lên kệ theo thứ tự.. sau đó đi xuống nhà , thấy cậu đang ngồi co giò trên sofa xem tivi , không biết chương trình gì mà trông cậu rất vui vẻ , hắn cũng thấy vui lây , đi xuống ngồi bên cạnh , vừa định với tay qua ôm cậu thì cậu lại lên tiếng: "Jackie! Em muốn uống cam ép!"- Cậu đưa ánh mắt mèo con nhìn hắn.

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ