Chap 41

1.9K 101 32
                                    

Sorry mng hôm qua Au ko up Chap hyhy.. Vì Au tập trung hoàn thành cái OneShot Trái Ngang Cuộc Tình cho Bnior á.. có ai đọc chưa nè??? ^^ OneShot đó là kết thúc mở nhé mng ^^
Hôm nay Au đã trở lại.. Bù đắp cho mng là một Chap đầy Pink cho đôi trẻ Markson nhé.. đọc vui vẻ <3<3<3

_____________

Cả tuần nay Jackson luôn đi làm rất sớm và về nhà trễ , cậu có chút buồn chán nhưng vẫn thông cảm cho công việc của hắn nên không hỏi gì nhiều..

"Vợ yêu! Anh về rồi đây!!"- Dạo này hắn thường xuyên gọi cậu là vợ , hắn nói gọi như vậy để người khác biết cậu là của riêng hắn , không ai dám để ý đến cậu... Hắn có hỏi tại sao cậu không bao giờ gọi hắn là chồng.. cậu nói 'Em không quen gọi như vậy... rất ngượng , chỉ cần anh biết trong tim em chỉ có mình anh là đủ rồi, Jackie!! em yêu anh'- Hắn luôn cưng chiều theo ý cậu nên cũng không bận tâm , nhẹ nhàng cho qua..

"Anh về rồi sao? Hôm nay có mệt lắm không? Em đi chuẩn bị nước ấm cho anh tắm nhé!!"- Cậu giúp hắn cởi áo khoác , vui vẻ nói rồi quay người đi lên lầu..

"Vợ yêu!! Có phải mấy ngày qua em ở nhà đợi anh rất buồn chán hay không?"- Hắn ôm lấy cậu từ phía sau , hôn lên thái dương yêu chiều hỏi.

Thật ra là có buồn chán nhưng cậu không muốn hắn bận tâm nên giả vờ như không có chuyện gì: "Làm gì có chứ! Anh bận công việc em đều hiểu mà.. với lại ở nhà còn có bà Jang và tiểu CoCo nên em không thấy buồn đâu. Anh đừng lo!"- Cậu mỉm cười thấy hết cả hàm răng trắng đều , hắn biết là cậu đang cố tình nói thế nên hôn lên môi cậu một cái nói- : "Mấy ngày qua anh làm việc nhiều như vậy là vì mấy ngày tới anh sẽ không phải đi làm!!"-

"Hửm?? Tại sao? Sao anh không đi làm?"- Cậu ngạc nhiên xoay qua nhìn anh hỏi.

"Có phải chúng ta chưa đi hưởng tuần trăng mật hay sao?? Ngày mai chúng ta sẽ đi!!"- Hắn nhéo cái mũi nhỏ của cậu cưng chiều.

"Thật sao?? Vậy chúng ta sẽ đi đâu vậy Jackie??"- Cậu đỏ mặt vui vẻ , ánh mắt long lanh hỏi hắn.

"Về quê nội!! Đảm bảo em sẽ rất thích!!"-

"Là vùng ngoại ô sao? Em thích lắm!!"- Cậu vui vẻ ôm lấy hắn , hắn siết vòng tay ôm lấy eo cậu thật chặt..

__________

Sáng hôm nay hắn giao mọi việc lại cho YoungJae , ở nhà thì cậu giao CoCo lại cho bà Jang chăm sóc.. hắn lái chiếc xe mui trần màu trắng đưa cậu rời khỏi hầm xe , đi thẳng ra cao tốc.. hôm nay hắn đeo kính mát khổ to , trông thật nam tính , cậu cũng đeo cặp kính mát tôn lên cái mũi nhỏ cao xinh xắn , gió mát thổi tung mái tóc của cả hai , hắn một tay cầm lái , một tay nắm lấy tay cậu , tay cậu đưa ra ngoài đón lấy từng đợt gió luồn qua kẻ tay , hắn đưa tay cậu lên hít lấy mùi hương quen thuộc , ánh mắt cả hai lúc này đều lóe lên tia hạnh phúc...

Dọc đường đi cậu thấy có khá nhiều ngựa và lừa , đi xa khỏi thành phố là vùng đồi núi nối dài , cỏ xanh non hai bên ven lộ.. Cảm giác rất trong lành và yên bình.. Chiếc xe rẽ vào một lối mòn , hai bên là rừng cây um tùm , con đường nhỏ nối dài đến cánh cổng cao màu nâu trầm.. hắn dừng xe rồi bước xuống với tay vào trong mở cổng , cậu ngó nghiêng nhìn quang cảnh xung quanh , hắn trở lại xe rồi lái xe vào trong sân nhà , bên trong khuôn viên khá rộng , bên trái còn có một nhà lồng kính trồng nhiều loại rau , bên phải là sườn dốc có thể nhìn thấy quang cảnh bên dưới , ở giữa là ngôi nhà bằng gỗ có màu hổ phách khá cổ xưa , phía trước còn có một bộ bàn ghế cùng màu gỗ trang nhã , hắn với cậu bước xuống xe , từ sườn núi có một ông lão đang xách một cái thùng đầy cá đi lên..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ