Chap 7 (Rung Động)

2.9K 198 19
                                    

Mỗi ngày up 2 Chap này .. mỗi Chap hơn 3000 từ.. Au thấy mình thật phi thường hahaa nhưng lỡ đâm đầu vô rồi nên ráng vậy hụ hụ hụ

_________________

Tại quán Bar Louis

"What??? Cậu nói cái gì??? Cậu đến công ty làm á??? Sao bảo sang năm mà???"- JaeBum đặt ly rượu chưa kịp uống xuống bàn , nghiêng người sang hỏi Jackson !!

"Uhm!! Từ tuần sau là bắt đầu , vốn tôi cũng chẳng muốn đến công ty của ông ấy nhưng bây giờ chắc không thể thay đổi rồi!!"- Jackson nốc cạn ly rượu trên tay nói cùng tiếng thở dài...

"Haizzz!!!! Cũng có hơi bất ngờ , nhưng thôi cứ đến công ty phụ giúp ông ấy đi , trước sau gì cậu cũng là người thừa kế , chỉ là sớm muộn mà thôi!!"- Jaebum đặt tay lên vai hắn ôn nhu nói...

"Uhm~~"

"À mà cậu với cái cậu tên Mark sao rồi???"- Jaebum liếc mắt sang thăm dò biểu hiện của hắn..

"Sao là sao? Cậu ấy có vẻ rất ghét tôi.. hừ.. cậu không thấy buồn cười sao?? Tôi có gì không tốt nếu không gọi là hoàn hảo?? Cậu không thấy tên đó chắc là có vấn đề về thần kinh chứ???"- Jackson lúc này đã có men rượu nên ngà ngà nói...

"Hahahaha đồ ngốc cậu!!! Tôi nói cho cậu biết , nếu cậu nghĩ dùng cái gia thế nhà cậu ra để lấy lòng người đẹp thì tôi khuyên cậu nên sống một mình cả đời đi , tuy là bây giờ có rất nhiều loại người chỉ mê vật chất nhưng tôi thấy Mark không như vậy đâu , cậu nên chân thành hơn một chút đi"- Jaebum cười sặc sụa nói , anh không ngờ thằng bạn mình nó ngây thơ như vậy....

Jackson lúc này như được thông não... "Sao mình không nghĩ ra nhỉ?? Vậy cậu nghĩ mình nên làm thế nào để có một cuộc hẹn với cậu ấy đây??"- Jackson lúc này đưa ánh mắt cầu cứu với bạn mình...

"E hèm!! Để xem, tôi thấy cậu ta có vẻ lạnh lùng khó gần , lần trước cậu muốn nói chuyện còn khó khăn thì huống gì hẹn gặp mặt , tôi thấy chúng ta nên đi đường vòng , lần này tôi giúp cậu coi như cậu nợ tôi đó nha~~"- Jaebum nháy mắt với hắn đầy ẩn ý...

"Vậy tất cả nhờ cậu rồi!!"- Jackson cũng nhết miệng cười rồi quay sang uống cạn ly rượu , ánh mắt đầy mong chờ..

"Cái gì vậy??!"- hôm nay là chủ nhật không phải đi học nên JinYoung nằm nướng trên giường đến 9h sáng vẫn chưa chịu dậy , đang ngủ thẳng cẳng lại bị tên nào phá đám... nên bắt máy giọng cọc lóc ..

"Chào người đẹp!!! Là anh, Jaebum đây!!"- Jaebum giọng giỡn cợt vì biết con người kia vẫn còn đang say ngủ..

"Cái gì?? Jae.. Jaebum? Sao.. sao có số điện thoại tôi vậy??"- JinYoung bật ngồi dậy như vừa được uống 1 thùng nước tăng lực nên tỉnh táo hẳn ra ,mắt mở to ngạc nhiên hỏi...

"Cái gì tôi muốn có cũng sẽ có rất dễ dàng hahaa!!"- Jaebum hào hứng nói..

*Flashback*

"Em nghe đây hyung, có chuyện gì thế??"- BamBam bắt máy..

"Bam!! Hyung nhờ em một chuyện , em cho hyung số điện thoại của cậu bạn JinYoung đi!!"- Jaebum giọng đầy mong đợi..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ