Chap 34 ( Em đồng ý!! )

2.1K 116 43
                                    

"Phu nhân đưa tôi xách cho!!"- MinHyuk thấy cậu xách cái vali ra cửa liền vội bước lại có ý giúp..

"Không cần! Đi lấy xe đi!"- từ phía sau cậu , hắn giọng lạnh tanh nói rồi bước tới xách cái vali cho cậu.

"Cảm ơn anh!"- Cậu không nghĩ ngợi gì liền mỉm cười nhìn anh.

MinHyuk ngại ngùng thu tay lại: "Dạ! Vậy tôi đi lấy xe!"- nói xong liền chạy đi lấy xe.

"MinHyuk! Phiền anh chăm sóc CoCo giúp em!"- Mark quay lại nhắn nhủ với anh rồi vẩy tay bước lên trực thăng..

"Woa~~ so với đi máy bay thì cái này sợ hơn nhiều!!"- Cậu nắm chặt lấy tay hắn lo sợ nói.

"Em sợ?? Vậy đừng nhìn xuống , nhắm mắt nghỉ ngơi xíu đi , đến nơi anh sẽ gọi!"- Hắn kéo đầu cậu lên vai mình cưng chiều nói.

"Không! Em chưa bao giờ được nhìn thành phố từ trên cao thế này , em phải nhìn thật kĩ mới được!"- Cậu tuy sợ nhưng bản tính hiếu kì vẫn lớn hơn nỗi sợ lúc này , tay nắm chặt tay hắn , chồm người nhìn xuống bên dưới , nhìn thành phố từ trên cao quả thật rất khác lạ , ở hàn quốc có khá nhiều con hẻm nhỏ nha , cậu thích thú mãi một hồi cũng mệt mỏi rồi ngủ trên vai hắn từ lúc nào. Hắn đưa tay vén một lọn tóc rủ xuống má cậu , nguyện suốt đời bảo vệ cho tiểu bảo bối này!!

"Mark!! Chúng ta đến nơi rồi!"- Hắn lây nhẹ người cậu để đánh thức.

"Ư~~~ahhhh... đến rồi á?"- Cậu vung người một cái , ánh mắt mơ hồ nhìn hắn!!

"Woa~~~ đẹp quá!!!! Jackson anh xem!! Biển rất là xanh nha!"- Cậu hào hứng nói làm hắn cũng thấy vui lây.

"Được rồi! Về khách sạn cất đồ trước đã , sau đó em muốn xuống biển bao lâu cũng được!"- Hắn xoa xoa đầu cưng chiều nói.

Cậu thay cái quần đùi màu xanh nhạt , áo sơ mi trắng , mang đôi dép kẹp khá thoải mái , hắn hôm nay cũng mặc một bộ trang phục thoải mái , quần dài màu nâu nhạt , cũng áo sơ mi trắng cởi hờ nút trên cổ , cả hai nắm tay đi dạo trên bãi biển , gió biển thổi vào mặt có cảm giác hơi rác nhưng vẫn không gây khó chịu , hắn và cậu ghé vào một sạp bán đồ lưu niệm bên bãi biển , cậu háo hức cầm cái quạt lên xem rồi lại cầm cái móc khóa lên xem , trên đấy có ghi hàng chữ 'Công viên tình yêu' , cậu tò mò quay sang hỏi hắn "Jackson! Công viên tình yêu ở đâu? Em muốn đến đó!!"- hắn hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của cậu xong cũng mỉm cười trả lời: "Có thật là em muốn đến đó không?"-
"Đúng vậy!! Mau đưa em đi!"- cậu chớp mắt háo hức nói..

30 phút sau:

"Hở??!!! Cái.... cái này... là cái gì vậy??"- Hàm cậu rớt xuống , mắt mở to kinh hãi trước cái 'Công viên tình yêu' mà nảy giờ đang rất mong chờ , tay rung rung chỉ về phía trước!!

Hắn biết trước là cậu sẽ có biểu hiện thế này nên cũng chỉ biết cười trừ cho qua : "Chẳng phải em rất muốn đến đây sao? Mau vào thôi!"- Hắn cười gian nhìn cậu rồi kéo tay cậu vào..

"Ya!! Em không muốn vào , mau về đi Jackson!!"- Cậu nào biết 'công viên tình yêu' này là nơi phô bày 140 bức tượng điêu khắc các tư thế trong quan hệ tình dục , lúc này xấu hổ vô cùng , tự nhiên cùng nhau đi xem mấy cái này với hắn thiệt muốn chui xuống đất luôn cho rồi!!

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ