Chap 44 (Công Thụ anh đều hứng thú!)

1.7K 87 29
                                    

Hôm nay bận lắm lun đó mng.. Nhưng Au vẫn ráng lết lên viết Chap đây.. khổ thân con Au này =(((((((

___________

Hắn lên xe lái thẳng đến khách sạn WangGa.. Peniel đang tựa người bên đài phun nước phía trước khuôn viên khách sạn , hắn cho xe thắng lại... anh cúi người nhìn xem có phải là hắn hay không , hắn điều khiển mui xe phía trên bật ra , xoay qua nhìn Peniel điềm tỉnh nói: "Đại diện Shin lên xe đi!!"-

Peniel mỉm cười rồi mở cửa xe ngồi vào , anh đưa tay bật nhạc lên , tùy ý chỉnh qua kênh nhạc rock , hắn bên cạnh có hơi khó chịu nhíu mài , hắn không quen nghe mấy thể loại nhạc này , hắn đưa tay tắt nhạc , mắt nhìn thẳng phía trước nói: "Xin lỗi..tôi không thích nghe nhạc khi đang lái xe!"-

Peniel có hơi hụt hẫng , xong cũng mỉm cười nhìn hắn nói : "Thói quen đầu tiên , ok!! Tôi biết rồi!!"- anh nói xong liền huýt sáo theo điệu nhạc , vì xe mui trần nên anh gác tay lên cửa xe gõ gõ , trông không đứng đắn cho lắm.

Hắn xoay qua nhìn anh vì câu nói khó hiểu lúc nảy , thấy dáng vẻ của anh ta làm hắn có hơi chướng mắt , Jaebum cũng là tay chơi nhưng nhìn điệu bộ vẫn còn đứng đắn hơn Peniel nhiều.

Hắn đưa anh đến nhà hàng món Pháp mà hắn yêu thích.. điềm tỉnh mở cửa xe bước xuống rồi đi thẳng vào nhà hàng , Peniel nhết môi cười rồi bước theo sau..

"Xin chào Wang thiếu gia! Đã lâu không gặp ngài!"- Anh nhân viên nhận ra khách quen nên cúi đầu chào lịch sự.

Hắn cũng cười tươi nhìn anh nhân viên nói: "Chào anh! Cho em món cũ!"-

"Dạ vâng!"- Anh nhân viên cúi đầu nhận order rồi quay sang phía Peniel lịch sự hỏi- "Thiếu gia dùng gì ạ?"- Peniel đóng Menu lại nhết môi nói : "Giống anh ta!!"- Anh nhân viên có hơi bất ngờ quay sang nhìn Jackson sau đó liền nhận order rồi đi vào trong.

"Không gian yên tĩnh! Có đàn Piano! Xem ra anh thích nghe nhạc Piano và thích những nơi có không gian ấm cúng như thế này nhỉ! Cũng không quá khó để biết được những sở thích của anh!"- Peniel cầm ly nước lọc lên hớp một ngụm , thoải mái nói.

"Đại diện Shin có vẻ cũng có sở thích rất đặc biệt?"- Hắn lạnh lùng nói.

"Tôi?!!"- Peniel nhướn mắt chờ đợi hắn nói.

"Đúng vậy! Xem ra đại diện Shin rất thích soi mói người khác thì phải!"- Hắn nhết môi không khoan nhượng nói.

"Hahaha xem ra anh cũng hiểu tôi đó chứ! Nhưng có một điều anh chưa biết....... tôi......chỉ soi mói đời tư của người mà tôi thích thôi!"- Peniel cười đắc ý sau đó trở lại bộ mặt đầy ẩn ý , nhìn thẳng vào mắt hắn nói.

Sóng lưng hắn lạnh lên một cơn , hắn cau mài khó chịu , hắn đủ thông minh để hiểu ý nghĩa của câu nói vừa rồi , Peniel có lẽ là đang để ý đến hắn , nhưng hắn cũng không quá quan tâm vì hắn đã có vợ và không ai có thể thay thế được Mark trong lòng hắn..

Lúc này phục vụ đẩy xe thức ăn lại , anh nhân viên chuyên nghiệp đặt dao nĩa xuống bàn rồi đặt hai dĩa bít tết trước mặt bọn họ , lấy tay dở nắp đậy ra , sau đó lấy trong xe đẩy ra chai rượu vang đỏ rồi nhanh chóng dùng dụng cụ mở nắp chai , cẩn thận rót vào hai ly thủy tinh sau đó cúi chào nói: "Chúc quý khách ngon miệng!"- nói xong liền đẩy xe thức ăn đi..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ