"Con nghĩ con đang làm gì vậy?? Đây là công ty chứ không phải nơi con vui chơi , dù sao họ cũng đáng tuổi cha chú của con , sao con có thể ăn nói khinh xuất như vậy được??"- ông Wang lớn tiếng nói...
"Chẳng phải ông muốn tôi trở thành người như vậy hay sao?? Chẳng phải tôi đã rất ngoan ngoãn nghe lời hay sao??"- Hắn mặt vẫn cứ lạnh tanh , khóe miệng vẫn nhết lên đầy mỉa mai..
"Bốp!!!"- Ông Wang không kiềm chế được đã dơ tay tát hắn một cái... Nickkhun bên ngoài cũng nghe thấy , liền khẽ rùng mình..
"Con.....!!!! Ra ngoài ngay cho ta!!!! con liệu mà làm cho tốt cái dự án lần này đi!!!"- ông Wang cảm thấy mình đã quá nóng nảy liền chỉ tay ra cửa đuổi hẳn ra ngoài... hắn lấy tay lau vệt máu nhỏ bên khóe miệng rồi hừ một tiếng quay lưng bỏ ra ngoài.. ông Wang lúc này mới ngồi phịch xuống ghế mệt mỏi...
"Jackson!! Mặt cậu sao thế?? Bị xưng lên rồi kìa!!"- YoungJae đang xem bản dự án thấy Jackson vào phòng , mặt hắn lúc này thấy rõ dấu đỏ của ngón tay liền gấp gáp đứng lên hỏi hắn..
"Không có gì đâu , bản dự án thế nào , nói sơ lược cho tôi nghe đi!!"- Hắn không quan tâm , ngồi xuống bàn làm việc bình thản hỏi...
"À.. đây là bản dự án hợp tác giữa WangGa và tập đoàn Diamond , đây là Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với công viên nước giải trí trong khuôn viên khách sạn , bên công viên nước cũng sẽ có sân khấu cùng sàn catwalk cỡ lớn.. đây là mô hình cũng không mới lạ lắm nên việc PR khá là quan trọng.."- YoungJae tóm tắt sơ lược cho hắn nghe sau đó đặt tập dự án lên bàn cho hắn..
"Uhm... nhưng tại sao lại phải hợp tác với phía Diamond?? Xưa nay chẳng phải bên đó không muốn hợp tác làm ăn với ai hay sao??"- Hắn mở tập dự án ra lướt qua sơ lượt rồi thắc mắc hỏi....
"Tôi cũng khá bất ngờ khi đối tác lần này là phía họ , nhưng có vẻ người đề nghị hợp tác là phía WangGa chúng ta , và họ dễ dàng gì từ chối , rất nhiều người muốn hợp tác với bên WangGa chúng ta nhưng nào được!!"- YoungJae nhết môi cười...
"Vậy sao?? Có vẻ không đơn giản như vậy đâu....."- Hắn như biết trước được điều gì liền nhết môi cười rồi lật dự án xem từng trang..
"Hả?? Ý cậu là sao??"- YoungJae không hiều ý hắn liền nhướn mắt hỏi lại..
"Không có gì đâu!! Cậu gửi bản thiết kế sang email cho tôi đi , hôm nay tôi về sớm , tối sẽ xem lại sau!!"- Hắn ôn nhu nói làm YoungJae cũng hơi tò mò nhưng rồi cũng không hỏi nhiều , quay về bàn gửi bản thiết kế cho hắn...
_________
"Trên tầng thượng của chung cư TheMoon... Yugyeom đang tưới hoa , hôm nay cậu đã gọi người mang rất nhiều chậu hoa đến để đặt trên tầng thượng , hoa hướng dương , Lavender và có cả hoa hồng đỏ , cậu đặc biệt thích hoa nên trên sân thượng bây giờ như một vườn hoa đủ màu sắc ,nhưng nhiều nhất vẫn là hoa hồng đỏ , cậu tỉ mỉ tưới từng chậu một , ánh nắng nhẹ buổi xế chiều chiếu rọi lên làn da trắng ngần của cậu làm chúng như tỏa sáng , những nụ hoa đủ màu sắc càng làm tô vẻ thêm vẻ đẹp lãng tử của cậu , khẽ nhết môi cười , cậu đưa tay cắt lấy một cành hồng rồi mang xuống nhà , đặt vào một cái ly thủy tinh cao trên bàn khách cùng nụ cười nhẹ : "Mark!! Chúng ta nhất định phải gặp lại nhau!!Lúc đó tôi sẽ không buông tha cho cậu!!"-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!