Như đã hứa tui trả Chap sớm đây mấy tềnh iu ớiiii
Có một chuyện khá đau lòng là chiều hôm qua Au đã viết xong Chap này rồi , mà thế quái nào tối mở ra nó mất tiêu không còn dấu vết , sau 1 phút vò đầu bức tóc thì Au phải ngồi viết lại từ đầu huhuhu đau lòng lắm mng ạ :(((((((((
_________________
YuGyeom vừa mang cậu ra ngoài liền đặt lên giường , lấy khăn lau khô cơ thể cậu sau đó chùm chăn kín lại , nằm xuống bên cạnh ôm cậu vào lồng ngực mình... cơ thể Mark cứ run lên từng cơn, những lúc như vậy Yugyeom liền siết chặt vòng tay mình hơn một chút nữa , Yugyeom thấy cậu như vậy thật rất đau lòng , anh thở dài rồi thì thào bên tai cậu: "Mark~~ tại sao lại tự hành hạ bản thân mình như vậy? Tôi không cho phép cậu tự làm tổn thương bản thân mình cậu có biết không? Lúc ấy tôi cũng sẽ rất đau lòng!!"- anh nói xong liền ôm cậu vào lòng mình , Mark biết! Cậu nghe hết những gì YuGyeom vừa nói , nhưng tâm trạng giờ đây cũng không còn coa thể phản ứng , những lời nói của YuGyeom chỉ như ru cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ!!!! Cả hai cứ như vậy rồi thiếp đi cùng nhau...
_______
Tại Wang gia"Aizzzz!!! Đau đầu quá!!"- Jackson lồm cồm ngồi dậy hai tay ôm lấy đầu , hắn nhớ hôm qua bị đánh lén vào gáy sau đó không còn biết gì nữa , giờ đây tỉnh dậy thì đã nằm ở phòng mình , nhưng là ở dinh thự WangGa chứ không phải ngôi nhà hoa hồng của hắn và cậu nữa!!!
"Thiếu gia đã tỉnh rồi ạ!! Mời thiếu gia rửa mặt sau đó xuống dùng điểm tâm sáng ạ!!"- Cô người hầu cung kính cúi đầu nói..
"Cha tôi đâu??"- Hắn nhíu mài khó chịu hỏi...
"Dạ ông chủ từ sớm đã đến công ty , ông chủ có dặn hôm nay thiếu gia không cần đến công ty ạ!!"- Cô người hầu vẫn cúi đầu đáp..
"Được rồi ! Ra ngoài đi!!"- Hắn đứng lên quay lưng đi vào nhà tắm..
Sau khi cô người hầu lui ra ngoài , hắn mới nghiến răng :"Ông lại muốn giam lỏng tôi?? Hừ! Còn lâu.."- hắn nhết môi cười đầy cao ngạo....
_____________
"Thiếu gia!! Mời cậu nhanh xuống dùng điểm tâm sáng ạ!!! Thiếu gia?? Thiếu gia??"- Cô người hầu không thấy ai bên trong trả lời liền chạy xuống thông báo với hai tên vệ sĩ "Thiếu.. thiếu gia... không có trên phòng!!"- mặt mài tái mét trình báo... một trong hai tên vệ sĩ lấy điện thoại ra gọi cho ai đó , tên còn lại chạy lên phòng tìm người sau đó trở xuống , hắn lắc đầu rồi cả hai cùng đi ra ngoài...
___________
"Jackson!! Bây giờ muốn đi đâu??"- YoungJae vừa cầm lái vừa quay sang hỏi hắn..
"Về nhà tôi!!"- Hắn sắc mặt vẫn không có biểu cảm nhìn thẳng phía trc nói..
"Haizz!! Tôi nghĩ cậu ấy không có ở nhà đâu , tôi sẽ cho người tìm cậu ấy , trước mắt cậu nên đề phòng đám vệ sĩ của cha cậu đi , ông ấy có vẻ đã biết mối quan hệ của cậu với Mark rồi đó!!"- YoungJae quay sang nhìn hắn đầy thâm tình nói , cậu thiệt cũng rất đau đầu vì cặp này , hôm qua cũng mới nghe tin từ Jaebum , lại còn bị YoungJi gọi điện càm ràm mấy tiếng đồng hồ , nào là "Jackson oppa bị sao vậy hả?? Bạn anh mà làm gì tổn hại đến anh trai của em là em không nói chuyện với anh nữa đâu , anh nói với anh Jackson là đừng có tìm anh trai của em nữa , đồ dối trá , đàn ông tụi anh đều như nhau... blah blah blah"- thiệt YoungJae cũng bực mình vì tự nhiên bị giận lây!!! Chỉ mong hắn với Mark nhanh chóng làm huề...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!