Chap 46 (Kế hoạch quyến rũ!!!)

1.8K 100 32
                                    

Sorry Au trả Chap trễ nha mng..
Au mới đi chơi về hyhy
Chap này có H..
Ai đọc nhìu bị chán thì thôi lướt qua giùm Au nha =))))))))))
Tại có bạn inbox yêu cầu nên Au viết H ý ^^

Cuộc họp quan trọng giữa các cổ đông diễn ra tại phòng họp VIP của WangGa Hotel.

Hắn ngồi ở ghế giữa , hai tay đan trước mặt , ánh mắt đăm chiêu...

Chủ tịch Shin ngồi ghế đầu tiên phía bên trái phát biểu: "Tôi xin lỗi các cổ đông vì điều kiện lần này của chúng tôi xem ra đã làm khó cho phía quý vị , P.E.L vốn có ngày hôm nay là nhờ vào sự hợp tác với WangGa nên tiếng tăm cũng vang xa.. Lần này tôi đích thân đến đây để rút bỏ điều kiện mà Peniel con trai tôi đã đề ra trước đây.. Tôi xin lỗi!!"- Ông Shin vô cùng thành khẩn nói.

"Chủ tịch Shin thật quá khiêm tốn rồi.. Nhưng quyết định lần này của chủ tịch quả thực là rất đúng , vì 5% doanh thu của cả năm không phải là con số nhỏ.. Tuy nhiên tôi đánh giá cao về đại diện Shin , chủ tịch Shin quả thực rất may mắn vì sinh ra được một quý tử có óc chiến lược như vậy!"- Một vị trong ban giám đốc lên tiếng.

Ông Shin nghe vị kia nói liền thấy vô cùng xấu hổ trước Jackson , cũng may hắn không làm lớn chuyện cho mọi người ở đây biết về âm mưu bẩn thỉu của Peniel.. Ông chỉ im lặng đánh mắt sang nhìn biểu hiện của hắn.

Hắn bình thản mỉm cười , giọng đều đều nói: "Lần này cảm ơn chủ tịch Shin đã đích thân sang tận đây để giải quyết vấn đề lần này.. Tôi cũng đã xem xét kĩ rồi , quả thực các nhân viên bên phía Nhật làm việc rất có hiệu quả.. Vì vậy tôi quyết định dùng 5% để làm tiền thưởng cuối năm cho toàn bộ nhân viên và ban quản lý của khách sạn bên Nhật!! Xem như là quà bù đắp cho công sức của mọi người đã dốc toàn tâm cho sự phát triển của tập đoàn chúng ta! Có ai có ý kiến gì hay không?"- hắn nhìn một lượt quanh phòng.

Mọi người quay sang thì thầm to nhỏ nhưng không một ai dám lên tiếng phản bác , ông Shin mỉm cười nói : "Cảm ơn chủ tịch Wang đã đưa ra quyết định hết sức chính đáng này!"- Ông Shin đứng lên đưa tay ra..

Hắn đứng lên đưa tay ra bắt lấy tay ông Shin nói : "Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài!!"-

___________

"Thưa cậu chủ! Hành lý đã thu dọn xong hết rồi ạ!!"- Một tên mặt vest đen cúi đầu cung kính nói với Peniel..

Anh vẫn còn ấm ức vụ việc vừa qua , tuy nhiên hắn vốn sợ uy lực của cha mình , anh ngồi ở sofa hai chân gác lên bàn , mặt đăm chiêu suy nghĩ gì đó nên không nghe tên áo đen đang nói gì.

Tên áo đen liền nói thêm một lần nữa "Thưa cậu chủ! Chúng ta có thể đi được rồi ạ!!"-

Lúc này anh mới nghe tiếng của tên vệ sĩ kia , quay qua nói: "Ok!! Đi thôi!"-

Vừa xuống đến sảnh khách sạn liền gặp ông Shin và hắn đang đi cùng , phía sau còn có nhiều người nữa..

Anh cởi mắt kính đen xuống , một tay cho vào túi tự tin nói : "Hello chủ tịch Wang.. Chào cha!!"-

Ông Shin thấy con trai mình thì ánh mắt liền đanh lại: "Mau chào hỏi đàng hoàng rồi cùng ta quay về Nhật!"-

Hắn vẫn không có biểu hiện gì đối với anh , quay sang nói với ông Shin : "Tôi cho người đưa mọi người ra sân bay , lần sau có dịp tôi sẽ sang Nhật một chuyến!"-

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ