Chap 18 (Kết xui gia???/H nhẹ)

2.1K 116 7
                                    

Trong căn phòng yên tĩnh.. giữa cái bàn hình chữ nhật lớn có bốn người ngồi.. hai người tuổi trung niên ngồi phía bên phải , hai cậu trai tuổi thiếu niên ngồi đối diện với họ , một người mặt xanh lè cúi gằm xuống , tay này vấu lấy ngón tay kia , cậu trai còn lại thì mặt vô cùng bình tĩnh , trong ánh mắt có mười phần tự tin..

"Cậu tên gì??"- HoDong ngồi đối diện nheo mắt hỏi anh...

"Cháu là Im JaeBum , học cùng trường với JinYoung ạ !!"-

"Hai đứa tìm hiểu nhau lâu chưa??"- ông HoDong nghiêm nghị hỏi , bà Hong bên cạnh bên ngoài tuy không biểu hiện gì nhưng kì thực trong lòng có chút vui , bà nhận ra anh chính là người lúc trước đến đón con mình đi du lịch đây mà , ngoại hình cũng xuất sắc , bà thầm nghĩ Mark với JinYoung thật đã tìm được hai người đàn ông xuất chúng mà!!!

"Dạ chuyện đó....! Cũng mới đây thôi ạ!! Cháu yêu em ấy, cháu sẽ đối xử với em ấy thật tốt!!!"- Jaebum quay sang nhìn cậu rồi mỉm cười nhìn ông bà Tuan tự tin nói...

"Anh đang nói gì vậy hả??"- JinYoung nghe anh nói cứ như là hỏi cưới liền thoáng giật mình quay sang thì thầm với anh..

"Có khí chất đó!!! JinYoung... còn con thì sao?? Con có yêu cậu ấy không??"- ông HoDong hỏi thẳng làm cậu có chút giật mình , ngại ngùng không biết nên trả lời thế nào.. đúng lúc này anh đưa tay qua nắm bàn tay đang run run của cậu...

"Dạ??!!...... dạ có!!!"- Cậu đỏ mặt cúi xuống lí nhí nói..

"Hahaha vậy thì được rồi!!! Hai đứa không cần phải sợ như vậy chứ?? Ta chỉ muốn nghe chính miệng hai đứa nói yêu nhau là đủ rồi!!!"- ông HoDong phá lên cười làm hai người đối diện có phần hoảng hốt , Jaebum cũng hơi ngỡ ngàng vì từ đầu tới cuối vốn nghĩ ông là người nghiêm túc , ai nhè ông lại khá là hài hước!!!

"Ông này!! Nảy giờ cứ làm nghiêm trọng.. tôi ngồi kế cũng tuốt mồ hôi luôn rồi nè!!"- Bà Hong lúc này mới lên tiếng , đánh nhẹ vào tay ông nói rồi nhìn hai đứa trẻ mỉm cười..

Jaebum với JinYoung lúc này cũng nhìn nhau cười hạnh phúc..

"Vậy cháu lên phòng JinYoung một lát có được không ạ?? Tụi cháu vẫn còn nhiều chuyện cần giải quyết rõ với nhau"- Jaebum ánh mắt không một chút do dự xin phép hai người !!!

Ông HoDong quay qua nhìn bà Hong , hai người có hơi bất ngờ trước đề nghị táo bạo của hắn , nhưng cũng không phản đối : "Uh thôi hai đứa lên lầu nói chuyện đi!!"-

"Vâng! Cảm ơn hai bác , tụi con xin phép!!"- Anh cười híp mắt nói xong liền đứng lên nắm tay cậu kéo đi lên lầu...

Ông bà Tuan nhìn nhau cười cùng một suy nghĩ: "Thằng rể này quả là táo bạo , nhưng tôi thích haha"-

"Nè!! Anh làm gì vậy hả??"- cậu phía sau hấp tấp nói..

"Phòng nào??"- anh vẫn không quan tâm , quay lại hỏi cậu...

"Phòng.. phòng này!!!"- cậu ngượng đỏ mặt cúi xuống chỉ về hướng phòng mình...

Vụt một cái anh đã khóa trái cửa và tình huống bây giờ là cậu đang nằm trên giường và anh đang nằm phía trên mình...

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ