Chap 50 (Hạnh Phúc Mãi Mãi)

3.4K 144 62
                                    

Cuộc sống của Jackson và Mark cứ êm đềm trôi qua cùng với Mason.. Thằng bé hôm nay cũng lớn hơn rất nhiều , càng lớn lại càng có khí chất giống cha nó , nhưng nụ cười thì lại trông có vẻ giống Mark.. thoạt nhìn sẽ thấy gia đình bọn họ rất kì lạ , hai người con trai và một cậu nhóc , nhưng cậu nhóc ấy đều có nét giống cả hai , có người còn hỏi có phải Mark là phụ nữ hay không nên mới sinh ra được một quý tử thông minh tuấn tú thế này.. Nghe riết cũng thành nhàm nên cậu chỉ cười trừ mỗi khi có ai hỏi về vấn đề nhạy cảm này..

"Em chuẩn bị xong hết chưa bảo bối? Chúng ta đi thôi!!"- Hắn khoác cái áo Jean vào người.. Hôm nay cả nhà bọn họ sẽ đi du lịch sang Nhật đúng như lời hứa của hắn với Mason , cậu bé muốn trước khi đi học phải được đi du lịch , bằng không nhất định không đi học.. nên nhân dịp này hắn dắt vợ và cậu con trai nhỏ đi du lịch một chuyến..

"Mason! Mau đi thôi, appa đang chờ chúng ta kìa!"- Cậu đội cái nón snapback lên cho cậu con trai đã lên 6 rồi nắm tay dắt xuống nhà..

Hắn ở dưới nhà cho hai tay vào túi quần ngước lên nhìn vợ và con mình , khóe miệng không khỏi cong lên thành một nụ cười hạnh phúc.

"Jackson appa~~~!!"- Mason vừa xuống nhà thấy hắn thì liền xà vào lòng.. Hắn cưng chiều hôn lên trán con rồi bế Mason lên..

"Đi thôi bảo bối"- Hắn đưa tay nắm lấy tay vợ rồi cả ba đi ra xe có tài xế đang đợi sẵn..

"Woa~~ omma nhìn xem.. chúng ta đang ở trên mây này!!"- Mason lần đầu đi máy bay nên vô cùng hào hứng và ồn ào , cũng may đây là máy bay riêng nên trên máy bay chỉ có bọn họ , nếu không chắc rất phiền cho những hành khách khác..

"Mason à!! Ngồi yên xem nào!! Con cứ loi nhoi như vậy rất nguy hiểm đó!"- Mark kéo Mason ngồi ngay ngắn lại rồi cài dây an toàn vào eo cậu bé.

Mason sau một hồi trầm trồ nhìn ra cửa sổ thì cũng ngủ thiếp đi , cậu thấy Mason ngủ xong cũng tựa đầu lên vai hắn ngủ ngon lành.

"Hello chủ tịch Wang và phu nhân... Chà chà!! Mới hơn hai năm không gặp mà bây giờ nhìn phu nhân đây thiệt là xinh đẹp hơn nhiều đó nha!"- Peniel hay tin hắn cùng cậu sang Nhật liền tức tốc ra sân bay đón tiếp , từ khi tiếp quản công ty của cha thì Peniel chuyên tâm vào công việc hơn , cũng thường xuyên trao đổi công việc với Jackson nên mọi chuyện cũ cả hai cũng không còn nhắc tới nữa.

"Chào chủ tịch Shin!"- Hắn mỉm cười nói.

"Chào anh!"- tuy Jackson có nói đến Peniel đã thay đổi tuy nhiên quá khứ ngày hôm đó vẫn để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp đối với Mark , cậu cảm thấy không thoải mái khi tiếp xúc với anh ta.

"Đây là Mason có phải không? Chào cháu.. chú là Peniel!! Chà.... trông có vẻ thông minh lắm đây! Đập tay một cái nào Mason!"- Peniel cúi xuống hào hứng chào Mason.

Cậu nhóc vốn chưa bao giờ nghe omma với appa nhắc đến người này , cậu cũng không phải là người thích làm thân với người lạ , điều này hẳn là giống Jackson.. Tuy nhiên cậu nhóc vốn là một người lễ phép nên cũng vui vẻ đập tay với Peniel nói: "Chào chú! Cháu là Mason"-

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ