"Bụp... hự...."- Jackson vốn biết có người theo dõi nên cố tình đi vòng ra sau tên áo đen rồi nhanh một cước túm cổ áo hắn , xoay người đè hắn xuống đất ..." Nói!! Mày tại sao lại theo dõi tụi tao??"- Jackson mắt hằn lên tia lừa nhết môi hỏi...
"Tôi... tôi chỉ làm theo mệnh lệnh thôi , xin thiếu gia tha mạng!!"- Tên áo đen vì bị kẹp chặt dưới đất đau đớn cầu xin..
"Mày về nói với ông ấy dừng ngay cái trò trẻ con này đi , lần sao tao sẽ không để yên đâu , biến!!!"- Hắn quát to rồi đứng lên quay đầu đi thẳng...
Tên áo đen bị một phen khiếp sợ liền đứng lên quay đầu chạy đi....Hắn thật đã không thể kiềm chế nữa rồi , cha hắn lúc nào cũng muốn chen vào cuộc sống riêng của hắn , ngay cả bạn bè hắn cũng không thể tự do giao du... Thật chẳng thấy làm thiếu gia có gì thú vị... hắn cũng bỏ ngay cái suy nghĩ tiêu cực ấy khi nhìn thấy Mark... cậu dạo này cười nhiều hơn , ánh nắng chiếu xuống đôi gò má làm nó thêm ửng hồng , hắn ngây người ra nhìn cậu cho đến khi có tiếng gọi : "Jackson!!! Sao anh đứng ngây ra đó vậy?? Mau lại đây!!"- Mark xoay qua thấy hắn ngây người liền thức tỉnh , vẫy vẫy tay gọi hắn lại....
"Chúng ta về phòng để em thay đồ có được không?Anh xin lỗi vì lúc nảy làm rơi cái khăn nên nó dơ mất rồi, về phòng thay đồ kẻo em lại cảm!!"- Jackson nắm tay cậu kéo cậu đứng lên , rồi vuốt nhẹ mái tóc ướt rủ xuống vầng trán của cậu cưng chiều nói...
"Uhm mình về thôi!!"- Cậu cũng ngoan ngoãn đứng lên đi theo hắn..
"Mọi người!! Chúng tôi về trước , tối nay gặp ở nhà hàng nhé!!"- Jackson chào mọi người rồi nắm tay cậu cùng về...
"Jackson anh xem nơi này thật rất đẹp nha!! Đây là lần đầu tiên em đến đây , không khí thật sự rất là trong lành đó... hắt xìiii!!!"- Cậu vừa đi vừa tâm tình vui vẻ thì lại bị cơn gió lạnh thổi qua làm cậu hắt xì một cái , hắn lúc này cũng lo lắng quay sang ..: "Em cảm rồi!! Mau nhanh về phòng tắm nước nóng rồi thay quần áo , đi thôi" - Hắn kéo cậu sát lại gần mình rồi dìu cậu về phòng...
"Anh... anh về phòng mình đi , em tự tắm được!!"- thấy hắn vào toilet mở nước nóng vào bồn làm cậu thật có hơi ngại , chỉ là cảm thôi chứ có bị liệt đâu mà phải nhờ hắn làm mấy việc này... nhưng hắn vốn không để ý đến lời người khác nói , bản thân thích thì sẽ làm điều mình muốn thôi...
"Được rồi!! Ấm như vậy được rồi , em mau cởi đồ đi!!"- Hắn tỉnh bơ quay sang nói với cậu...
"Hả?? Thì anh đi về phòng đi rồi em vào tắm chứ??"- Cậu có hơi giật mình vì lời nói thẳng thắn của hắn nên mặt lại đỏ lên như cà chua chín...
"Em lại ngại cái gì chứ?? Chẳng phải.... mà thôi em tắm đi , anh về phòng!!"- Hắn lại suýt chút nữa nói những lời không nên nói nhưng nhìn thấy mặt cậu lúc này là đang xấu hổ nên hắn kịp khựng lại , bước ra ngoài nhường phòng tắm lại cho cậu... cậu lúc này mới cúi mặt lủi thủi đi vào , không quên khóa trái cửa lại rồi mới cởi đồ đi tắm... hắn lúc này nhân cơ hội cậu đang tắm, đi về phòng mình rồi kéo hẳn vali sang phòng cậu...
Một lát sau Mark bước ra , cậu bây giờ chỉ mặc mỗi cái quần đùi tới gối , phần trên hoàn toàn chẳng mặc gì , vừa đi vừa dùng khăn lau mái tóc ướt , ngước mặt lên thấy hắn đứng ngay trước mặt liền hoảnh hồn lùi lại "Áa.. sao... sao chưa về phòng???"-..
"Lại đây!!"- Hắn cười gian kéo tay cậu quăng lên giường làm cậu mất thăng bằng ngã ngay xuống giường , hắn lúc này chấp tay sau lưng tiến tới cậu ngày càng gần , miệng nhết lên thành nụ cười đầy tà ý... cậu lúc này có phần run sợ lấy tay che ngực , mắt nhắm chặt : "Anh.. anh muốn gì nữa đây??"
"Muồn gì là muồn gì?? Là muốn sấy tóc cho em đó? Hay em còn muốn gì khác? Haha"- Jackson trêu ghẹo cậu nảy giờ thật là hết chịu nổi nữa rồi , phì cười trước sự dễ thương của cậu.. cậu mở mắt ra thấy hắn đang cầm máy sấy tóc thì quê gần chết , thầm nguyền rủa hắn cứ suốt ngày trêu ghẹo mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!