Chap 30 (Bi kịch cho cô gái trẻ!!)

2.1K 117 60
                                    

Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi Fic của Au..
Au biết Fic còn rất rất nhiều thiếu sót nhưng mọi người vẫn ủng hộ làm Au thấy rất vui..
Sắp tới Au sẽ cho ra một [OneShot] như lời cảm ơn đến mng.. mng nghĩ Au nên viết Couple nào đây? Vote nào nhìu Au sẽ viết Couple đó nhé:
MarkSon
Bnior
MarkJin
JinSon
JackBam
JackJae
YugBam
MarkBam
2Jae
Thể loại: Lãng mạn!

Mà trước hết là đọc tiếp Chap này nào ^^ đang gây cấn hé hé

____________

Hắn quay đầu xe vội vàng hướng thẳng phía tây , hắn vượt qua biết bao nhiêu là đèn đỏ , tiếng còi xe vang inh ỏi , nhưng cũng may không có tai nạn nào xảy ra: "Mark!! Hãy đợi anh, anh nhất định sẽ đến kịp!"- hắn siết chặt tay lái điều khiển xe chạy nhanh hơn nữa..

______

"Da mịn như con gái , lại còn rất thơm hehe , thằng nào muốn trước??"- một gả cúi xuống hít lấy mùi hương trên cổ cậu nói.. cậu lúc này biết dù cho có chống cự thì cũng bằng thừa , nên chỉ biết cắn răng chịu đựng , mắt nhắm nghiền không muốn nhìn thấy cảnh bản thân bị đay nghiến thế này..

"Mở bịt miệng cho nó , tao muốn nghe nó cầu xin tao!"- JungYeon ngồi một góc , bắt chéo chân ra lệnh!

Một tên liền giựt mạnh miếng keo dán trên miệng cậu ra , da môi vốn mỏng , lại bị keo dính chặt rồi giật mạnh ra nên môi cậu bị bong đi một mảng máu chảy thành giọt: "Bọn khốn, tụi mày nghĩ làm ra những việc thế này thì sẽ sống yên ổn qua ngày hay sao?"- cậu vẫn kiên cường nhìn thẳng vào mắt bọn chúng không hề sợ hãi..

Bốp!!!!

"Thằng chó! Câm miệng!"- gả đá mạnh vào bụng cậu , cái ghế ngã sang một bên , người cậu đập xuống nền xi măng khô ráp , miệng hộc ra một ngụm máu đỏ tươi!

"Dừng lại!"- JungYeon đứng lên ra lệnh rồi tiến đến bên cạnh cậu cúi thấp người nói- "Mark!! Nếu cậu cầu xin tôi tha thứ , hứa rằng sau này sẽ vĩnh viễn không xuất hiện trước mặt Jackson nữa thì tôi sẽ tha cho cậu!"- cô đay nghiến nói..

"Cô nghĩ anh ấy sẽ chấp nhận sống cả đời với loại người độc ác như cô?.. dù cho tôi có biến mất thì anh ấy cũng sẽ không yêu cô , JungYeon!! Cô đừng cố chấp nữa!!"- Cậu nhết môi cười khinh nói..

"Mày im đi !!! anh ấy nhất định yêu tao , vì mày còn sống nên anh ấy mới luyến tiếc mày thôi , nếu mày chết đi rồi thì anh ấy nhất định sẽ về bên tao , mày nên chết đi"- cô dựng cậu ngồi dậy rồi tán liên tiếp vào mặt cậu , cho đến khi cậu như ngất lịm đi mới chịu dừng lại..

"Tụi mày giải quyết nó đi !! Muốn làm gì thì làm !"- cô nói xong liền đi vào trong góc tối ngồi xuống quan sát..

Ba tên kia nghe vậy liền dâm tà bước đến , một tên đưa tay lên định lau vết máu trên miệng cậu thì... Phụt!!... cậu ngước mặt lên phun một ngụm máu vào mặt gả , gả điên cuồng liền nắm lấy tóc cậu giật mạnh ra sau để lộ cái cổ trắng ngần lấm tấm vài giọt máu tươi trông rất quyến rũ , hắn đưa lưỡi liếm lấy cái cổ trắng ngần của cậu , tên kia bắt đầu cởi nút quần của gả , một tên nữa thì đang chiêm ngưỡng cặp đùi trắng nõn kia mà thèm thuồng.. Mark là không còn sức để chống cự nữa , chỉ biết ban số phận cho ông trời mà thôi!!!

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ