Chap 45 ( Biến Thái! )

1.7K 100 35
                                    

Au sorry mng vì hqua Cut ngay khúc gây cấn ^^ Mà cũng ko có gì gây cấn đâu nè =)))))))))
Đọc tiếp mng ơi hê hê

________________

Peniel ghì chặt người của cậu , cậu không đủ sức để chống đối với người đàn ông này , anh ngoan cố đưa lưỡi vào trong nhưng Mark càng vùng vẫy mạnh hơn , một tay bấu lấy vai anh.. tay còn lại đẩy mạnh ngực anh ra nhưng vô ích , anh tức giận cắn lên môi cậu một cái thật mạnh , cậu rít lên một tiếng đau đớn , nước mắt chảy dài hai bên má , anh mở mắt ra nhìn thấy gương mặt kiều diễm đổ lệ cũng thấy xót xa trong lòng , trên cánh môi dưới chảy ra một giọt máu đỏ tươi , anh đưa môi mút mạnh , cảm giác như anh sẽ hút hết máu từ trong người cậu sang người mình..
Cậu nhăn mặt đau đớn , cả người bị Peniel bóp chặt đau đến tê dại..

"DỪNG LẠI!!! MÀY NGHĨ MÀY ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ?!!!!"- Từ phía sau vọng lại một giọng nói đầy căm phẫn và đe dọa , hắn nảy giờ đi tìm cậu , hỏi nhân viên mới biết cậu đi cùng Peniel ra đây , hắn vừa ra đã nhìn thấy cảnh tượng hết sức chướng mắt này , nhìn cậu bị người khác cưỡng hôn trong lòng hắn lửa giận dâng lên cực điểm , Peniel nghe giọng nói ấy liền lơ là nới lỏng vòng tay , cậu nhận ra giọng nói của hắn liền đẩy anh ra rồi chạy nhanh lại..

"Jackie !!! Anh ta.... anh ta là tên biến thái!! Anh ta đã.... đã......"- Cậu vừa khóc vừa nói vì hoảng sợ..

Hắn nhìn vợ mình thật rất đau lòng , cánh môi của cậu còn có vết cắn , hắn nghiến răng , hai tay siết chặt thành nấm đấm , lao vào Peniel túm lấy cổ áo anh xách lên: "Chết tiệt!! Mày có biết mày vừa làm gì không hả thằng khốn??!!"-

Trái ngược với vẻ mặt mất bình tĩnh của hắn thì Peniel rất bình thản , anh nở một nụ cười nhạt: "Sao nào? Chỉ là một nụ hôn thôi mà!! Chủ tịch Wang không cần phải làm quá lên như vậy chứ? Mà sẵn đây mới nói , môi của cậu ấy rất mềm..... rất ngọt!! Tôi sẽ nhớ mãi không quên đâu!!"-

"Khốn kiếp!!Tao sẽ cho mày chết!!"- Hắn không kiềm chế được liền đấm liên tiếp vào mặt anh , anh ngã nằm ra đất , môi vẫn nhết lên một nụ cười ủy dị: "Hahaha... không ngờ chủ tịch Wang ra tay cũng ác thiệt! Có vẻ như WangGa đang muốn gây thù với P.E.L thì phải???"- Anh nói với giọng điệu đe dọa..

"Câm miệng!! Tao không quan tâm P.E.L là cái quái gì.. mày đụng vào vợ tao , tao sẽ giết mày!!"- Hắn vô cùng điên máu lao vào người anh một lần nữa , Mark đứng phía sau tay chân run rẩy , lúc này cậu mới bừng tỉnh chạy lại chặn hắn lại: "Jackie!! Đừng đánh nữa , anh đánh nữa anh ta sẽ chết mất!"- cậu ôm lấy hắn từ phía sau , hắn cố vùng lên nhưng thất bại vì hắn không muốn làm cậu đau.

Peniel ngồi dậy nhìn thẳng vào mắt cậu nói: "Có phải bị nụ hôn của tôi quyến rũ rồi hay không? Em thấy tôi bị đánh nên đau lòng có phải không Mark? Haha!"- Mark chưa bao giờ thấy ai đê tiện đến như vậy , nụ cười của anh ta thật ghê tởm..

"Anh im đi!! Đừng hoang tưởng!!"- Cậu mím môi tức giận nói..
Peniel lúc này ánh mắt có phần thất vọng.

"Mày nghe cho kĩ đây! Lần này tao niệm tình mày là khách ở đây nên bỏ qua cho mày! Lần sau tao nhất định sẽ không tha!!"- Hắn gằng giọng nói rồi nắm tay cậu quay đi..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ