Dạo này lượt view và vote cho Fic ngày càng tụt làm Au thiệt mất hết cảm xúc mà :(((((((
______________________________
Yugyeom vừa đi khỏi thì hắn cũng quay sang nắm tay Mark đưa lên trước mặt hỏi : "Nói cho anh biết cậu ta là ai??"- trong ánh mắt hắn vừa có sự tức giận vừa có sự ghen tuông làm cậu thoáng có chút sợ hãi...
"Lúc trưa đi siêu thị em có lỡ té trúng cậu ấy , chỉ là vô tình gặp lại thôi , anh buông tay em ra đi , đau quá!!!"- cậu vừa nói vừa gỡ tay hắn ra vì lúc này hắn đang siết cổ tay cậu rất mạnh , thật rất đau!!
"Lần này tha cho em , cậu ta tốt nhất đừng để anh gặp lại!!"- hắn lúc này mới nới lỏng cổ tay cậu rồi kéo cậu ra bàn , Mark cũng có phần khó chịu vì vốn cậu đâu có lỗi gì tự nhiên bị hắn đối xử thô bạo như vậy...
"Tại sao không ăn??"- hắn thấy cậu cứ nhìn chằm chằm tô cơm trộn , trộn nảy giờ cũng lâu rồi nhưng chưa chịu ăn , liền ngước mặt lên nhết mài hỏi...
"Đột nhiên em thấy ăn không ngon nữa!!"- cậu vẫn không nhìn hắn , buông muỗng ra rồi đưa hai tay xuống dưới bàn xoa xoa cổ tay đã xưng đỏ do hắn gây ra lúc nảy...
"Qua đây!!!"- Hắn lạnh lùng kéo ghế bên cạnh ra tí xíu hàm ý bảo cậu qua ngồi bên cạnh...
Cậu cúi gằm mặt rồi cũng chậm chậm đứng lên đi sang ngồi cạnh hắn..
"Có đau lắm không? Đưa anh xem!!"- hắn lúc này tuy vẫn còn giận chuyện lúc nảy nhưng thấy cổ tay cậu ửng đỏ liền xót xa vô cùng , hắn nắm tay cậu lên hôn nhẹ vào chỗ bị đỏ thay cho lời xin lỗi... hình như đây là lần thứ hai hắn mạnh bạo với cậu như vậy , tay cậu vốn mềm yếu nên chỉ cần hắn dùng lực tí xíu là nó lại xưng đỏ ngay...
"Em không sao đâu , anh mau ăn đi rồi về!!"- Cậu thấy hắn có vẻ hối lỗi nên cũng không muốn giận dai , đánh mắt sang thức ăn trên bàn rồi kéo tô của mình sang ăn... hắn cũng buông tay cậu ra rồi dùng bữa...
_______________
Tại quán Bar Rocky
"Nè!!! Có chuyện gì mà nhìn cậu tâm trạng vậy??"- JungYeon vỗ nhẹ vào cánh tay Yugyeom hỏi...
"Hả?? À.. không có gì đâu! Mà ngày mai cậu đi mua một số nội thất cho nhà hàng cùng tôi đi!!"- YuGyeom nảy giờ cứ suy nghĩ chuyện lúc nảy gặp Mark thì bị JungYeon thức tỉnh , hồn về với xác liền đánh qua chuyện khác..
"Nè!! Cậu bóc lột sức lao động quá đáng nha, cậu tưởng tôi rảnh lắm hả? Mai tôi còn đi học đó!!"- JungYeon liếc xéo , uống một ngụm cocktail nói..
"Ai thèm bóc lột cậu , vì vốn cậu có mắt thẩm mỹ nên mới nhờ đến cậu , Jungyeon tốt bụng chắc không nỡ từ chối một người đẹp trai như tôi đâu ha!!"- Hắn giở giọng mỉa mai rồi nháy mắt với cô một cái nói...
"Ọeee!!! Cho tôi xin đi , thôi được rồi mai tôi đi với cậu , nhưng cậu cũng phải hứa giúp tôi một chuyện đó!!"- JungYeon trong ánh mắt đầy hàm ý...
"Okey!! Có chuyện gì mà Yugyeom này không làm được chứ hahaa!!"- Cậu tự biên tự diễn nhưng lúc này mặt JungYeon bắt đầu nghiêm túc lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!