Hắn khoác trên mình bộ âu phục màu đen lịch lãm như ngày thường. Bước ra khỏi xe.. chỉnh sửa lại vạt áo rồi sải bước đi vào sân bay , bên cạnh còn có YoungJae theo cùng..
Một chàng trai dáng người không quá vạm vỡ , nhưng cũng không gọi là ốm yếu , khoác trên mình một bộ đồ khá chất , jean rách , áu thun và khoác áo da , mang một đôi bốt đen cực ngầu , không nhìn rõ mặt mũi do đeo kính đen khổ to và đội Snapback màu đen , bước chân đầy tự tin , từ bên trong kéo vali đi ra , YoungJae trên tay có cầm cái bảng: "Chào đón đại diện tập đoàn P.E.L" bằng tiếng Anh.
Từ xa anh đưa tay cởi mắt kính ra , nhìn thấy tấm bảng liền nhết môi cười , đeo lại cặp kính đen lên mắt rồi kéo vali bước nhanh lại , hắn có vẻ đã đoán được người đang đi về phía này là người mình đang chờ nhưng nhìn từ trên xuống dưới đúng là không giống một doanh nhân cho lắm..
Anh nhìn cái bảng trên tay YoungJae , sau đó đưa mắt nhìn qua Jackson , người đàn ông này thật rất phong độ , mái tóc bạch kim vuốt cao gọn gàng , trang phục thẳng tấp , giày tây da bóng , dáng đứng cho hai tay vào túi quần rất tự tin , thoạt nhìn qua đã biết người này chắc chắn là đầu tàu của tập đoàn danh tiếng hàng đầu châu Á Jackson Wang , anh cởi bỏ mắt kính , đưa tay ra mỉm cười nói: "Rất vui được gặp anh! Tôi là Peniel Shin, đại diện tập đoàn P.E.L!"- anh là người Hàn gốc Nhật tuy nhiên ngôn ngữ anh hay dùng lại là tiếng Anh.
Hắn không thích người khác nhìn mình bằng ánh mắt soi mói như thế , xong cũng nhết môi cười rồi đưa tay ra bắt tay với Peniel : "Chào đón anh.. đại diện Shin , tôi là chủ tịch của WangGa ..Jackson Wang!!"-
"Lần này tôi đến đây là một công đôi chuyện , thứ nhất... việc quan trọng nhất là chuyện hợp tác làm ăn giữa P.E.L và WangGa.. còn thứ hai là... tôi muốn có một kì nghỉ tuyệt vời ở đây! Lần này có lẽ phiền chủ tịch Wang đây rồi!!"- Anh vui vẻ nói , rồi vô tư vỗ tay lên vai hắn..
Khóe miệng hắn giật lên , mài kiếm nhíu lại , xong cũng không phản ứng gì , chỉ lịch sự trả lời: "Không có gì!"-
Chiếc xe dừng trước cửa WangGa Hotel:
"Chà Chà!!! Không hổ danh là tập đoàn hàng đầu châu Á.. tôi thích cách thiết kế này!!"- Anh bước xuống xe , cởi mắt kính ra ngước lên nhìn tòa nhà cao đồ sộ trước mặt mà cảm thán.
Hắn bên cạnh cũng không biểu tình gì , YoungJae nhanh chóng mở lời: "Mời đại diện Shin đi theo lối này! Phòng của ngài đã được chuẩn bị sẵn!!"-
Anh mỉm cười bước vào đại sảnh , không quên quay lại nháy mắt với hắn: "Rất vui được gặp anh.. chủ tịch Wang!! Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài"- lúc này anh lại dùng tiếng Hàn khá thành thạo , hắn có hơi ngạc nhiên xong cũng mỉm cười nói : "Tôi hy vọng vậy , hẹn gặp đại diện Shin vào ngày mai!"-
YoungJae đích thân đưa anh lên tận phòng , phòng của anh nằm tầng bên dưới phòng làm việc của hắn , tầm nhìn đẹp vì bên ngoài đều bằng kính , anh bước vào phòng liền ngã lưng lên sofa lớn , YoungJae đặt vali vào phòng rồi lịch sự nói: "Có gì cần xin đại diện hãy gọi phím 105.. tôi xin đi trước!"- YoungJae cúi chào rồi đi ra ngoài đóng cửa lại.
Anh bật ngồi dậy , đưa tay kéo toạc tấm màn che cửa ra.. anh không thích bóng tối , phòng của anh nếu không có cửa sổ hay ánh sáng thì anh nhất định không ở , cũng may khách sạn này vô cùng thoải mái , phần vách bên ngoài đều làm bằng kính có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Seoul , anh đứng vung vai một cái rồi quay vào bàn mở laptop ra , anh bắt đầu tìm hiểu về Jackson Wang , không nằm ngoài dự đoán , chủ tịch khét tiếng lạnh lùng , không một con chuột nào trong công ty gặm nhấm ngân khố mà lọt qua mắt hắn , bên dưới nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp và một mực trung thành , xem ra tên này không những rất đẹp trai mà còn rất tài giỏi trong việc kinh doanh , anh lướt xuống một lượt liền thấy một bài báo nói về việc kết hôn của chủ tịch tập đoàn WangGa.. mài đẹp anh nhíu lại "Kết hôn rồi á??... aizzz ko sao!! Lọt vào mắt xanh của Peniel này thì đừng hòng mà thoát haha!!"- Anh đóng laptop lại rồi ngã lưng ra sofa huýt gió thoải mái..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!
FanfictionFic mới của Au... cũng là Markson nhé... mng ủng hộ Au nhé hyhy Tình Yêu thì không có sai hoặc đúng Chỉ là gặp đúng người nhưng không đúng thời điểm mà thôi !!!!