Chap 21 (Sống cùng người khác...)

1.7K 107 19
                                    

Tại Tuan gia

Như mọi khi , YoungJi lục tung cả tủ quần áo để lựa cho mình bộ váy thật đẹp để đi sinh nhật... hôm nay cả Mark và JinYoung đều khoác lên mình suite màu trắng , nhưng JinYoung phối thêm áo khỉ màu trắng bên trong , Mark thì bên trong là sơ mi màu hồng nhạt...

Một lát sau Jaebum đến đón cả ba cùng đến buổi tiệc..

_____

Không khí thật rất trang trọng , nhìn vào buổi tiệc cũng đủ biết chủ nhân của buổi tiệc là một người không phải tầm thường , bày trí lộng lẫy còn hơn tiệc cưới , đồ ăn tự chọn toàn là cao lương mĩ vị , các vị khách thì toàn là các nhà tài phiệt , các doanh nhân nổi tiếng , Mark.. JinYoung.. Jaebum và YoungJi bước vào buổi tiệc cũng gây sự chú ý của mọi người , trong đó có YuGyeom , cậu vốn biết trước là Mark sẽ đến nhưng sao lúc này trong lòng thật hồi hộp , so với những lần trước thì Mark hôm nay đặc biệt xinh đẹp và nổi bật , mái tóc vuốt cao , cùng bộ suite màu trắng tôn lên làn da trắng sữa của cậu...

"Chào cậu Mark!"- YuGyeom tiến đến bàn của cả nhóm..

"Ơ?? YuGyeom , chào cậu!!"- Mark đặc biệt vui khi gặp lại YuGyeom , không như những lần trước đều có phần e dè khi gặp nhau...

"Chào mọi người , tôi đứng chung với mọi người có được không??"- YuGyeom lúc này mới chào hỏi mọi người , vì là tiệc buffet nên tất cả đều là bàn đứng , YuGyeom cũng đứng cùng với mọi người , hòa nhập rất nhanh , vốn là một người có tài ăn nói và vui vẻ nên mọi người cũng có vẻ thích cậu ấy... đang nói chuyện rôm rã thì BamBam chạy lại...

"Sorry mọi người em tới trễ , tự nhiên omma bắt em đi xem mắt hix!!!"- BamBam vừa tới liền mếu máo nói...

"Vậy em có vừa ý không??"- YuGyeom đứng kế bên lên tiếng làm BamBam hết hồn..

"Oái!!! YuGyeom hyung!!! Anh cũng ở đây sao?? Xùy!! Em ghét mấy vụ xem mắt lắm , ngoại hình cũng ok nhưng mà nói năng thiệt chán bỏ xừ , thua xa hyung luôn hehe!!"- BamBam vừa nheo mắt nói vừa cười gian tà , làm cả bọn cũng cười một trận...

"Ủa mà JungYeon đâu sao không thấy ta??"- JinYoung lúc này mới ngó nghiêng hỏi...

"Nhân vật chính nên chắc sẽ ra sau , em làm gì nôn nóng dạ?? Bộ thích lắm hả??"- Jaebum quay sang lườm cậu một cái...

"Em không có thích bánh bèo đâu!!"- JinYoung kéo anh xuống kề sát tai anh thì thầm... làm anh cười tươi rồi kí yêu lên trán cậu một cái...

Lúc này trên sân khấu có người phát biểu...: "Xin chào các vị quan khách , cảm ơn quý vị đã bỏ ít thời gian quý báo của mình để đến đây , hôm nay là sinh nhật của tiểu thư Han JungYeon , con gái rượu của Han thị , xin mời chủ tịch Han và phu nhân lên phát biểu đôi lời"-

Từ dưới bước lên là một người đàn ông trung nhiên có gương mặt góc cạnh , bên cạnh là người đàn bà có đôi mắt xếch trông có vẻ hơi hung dữ : "Xin chào tất cả mọi người !! Hôm nay tôi rất vui khi mọi người có mặt đông đủ tại đây , hôm nay là sinh nhật của con gái tôi và cũng là ngày tôi muốn công bố một việc quan trọng không kém , tập đoàn Diamond lần đầu tiên phá vỡ lời hứa hơn 50 năm qua là không bao giờ hợp tác làm ăn với bất cứ đối tác nào , nhưng lần này tôi quyết định sẽ hợp tác cùng tập đoàn WangGa.. xin mọi người cho một tràng pháo tay chào đón ngài chủ tịch Wang!!"- ông Han trịnh trọng tuyên bố và ngay sau đó là sự xuất hiện của Ricky Wang..

[Longfic][Markson]Đừng Rời Xa!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ